Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Nhiều ưu đãi khi chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank

Hạnh Hồng

Thứ sáu, 04/03/2022 - 06:36

(Thanh tra) - Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại toàn cầu cũng như nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến hết 31/12/2022.

Trong thời gian diễn ra chương trình, doanh nghiệp là khách hàng mới hoặc những khách hàng hiện hữu chưa thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế trong vòng 12 tháng tại PVcomBank sẽ được miễn phí chuyển tiền cho giao dịch đầu tiên và các giao dịch phát sinh trong vòng 30 ngày tiếp theo.

Chính sách miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cũng được áp dụng với khách hàng cá nhân thuộc nhóm khách hàng ưu tiên, chiến lược và hiện hữu. Ngoài ra, từ 1/7/2022 đến 31/12/2022, tất cả các khách hàng cá nhân sẽ có thêm “ngày vàng” vào thứ 3, thứ 5 hàng tuần được miễn phí chuyển tiền và điện phí cho giao dịch chuyển tiền đi quốc tế khi thực hiện mua ngoại tệ theo tỷ giá niêm yết của PVcomBank.

Ngoài chính sách phí ưu đãi, chương trình còn khuyến khích khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho Ngân hàng. Theo đó, mỗi khách hàng hiện hữu giới thiệu khách hàng mới thực hiện thành công giao dịch chuyển tiền đi đầu tiên tại PVcomBank sẽ được nhận thưởng 200.000 đồng/giao dịch vào tài khoản thanh toán. Chương trình không giới hạn số lượng giải thưởng, giới thiệu càng nhiều, cơ hội gia tăng giải thưởng càng lớn. Không những thế, người được giới thiệu là khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ (m.SME) cũng được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho 03 giao dịch chuyển tiền quốc tế đi đầu tiên.

“Bên cạnh việc triển khai các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, PVcomBank còn thường xuyên cải tiến chất lượng dịch vụ chuyển tiền quốc tế với thủ tục đơn giản, đáp ứng nhiều mục đích chuyển tiền ra nước ngoài của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, PVcomBank sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng chuẩn bị hồ sơ 1 cách đầy đủ và nhanh chóng nhất”, đại diện PVcomBank khẳng định.

Với các khách hàng có nhu cầu mua ngoại tệ để thực hiện chuyển tiền quốc tế, PVcomBank sẽ hỗ trợ thu xếp để khách hàng mua với giá hợp lý nhất nhằm đáp ứng đầy đủ hồ sơ theo quy định của Ngân hàng và tuân thủ các quy định quản lý ngoại hối của Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hoàn tất hồ sơ nhanh chóng, hợp lệ. Hiện tại, PVcomBank đáp ứng được da dạng các nhu cầu chuyền tiền quốc tế của khách hàng như học tập, chữa bệnh tại nước ngoài, trợ cấp thân nhân, định cư ở nước ngoài… với hạn mức cao.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm