Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 31/05/2024 - 08:10
(Thanh tra) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường sắp tới, LPBank sẽ thực hiện bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023-2028 và một số nội dung khác.
Trụ sở chính LPBank số 17 Tông Đản và 210 Trần Quang Khải quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Ngân hàng LPBank (Mã chứng khoán: LPB) vừa thông báo tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường với nội dung chính là kiện toàn bộ máy Hội đồng quản trị (HĐQT).
Theo đó, ngày đăng ký cuối cùng để cổ đông hiện hữu ứng cử, đề cử và tham dự ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của LPBank là 01/7/2024. Đại hội dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 8, tại Trụ sở chính của Ngân hàng, số 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trước đó, HĐQT LPBank thông qua việc bầu ông Lê Minh Tâm - Thành viên độc lập HĐQT giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT vào ngày 27/5/2024. Tính tới thời điểm hiện tại, HĐQT của LPBank có 7 thành viên. Việc bổ sung thêm các thành viên mới vào HĐQT là bước đi giúp LPBank nâng cao hơn nữa năng lực quản trị nhằm thay đổi manh mẽ, hiệu quả toàn diện, phát triển bền vững và thận trọng; Để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, cổ đông và đối tác.
Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao nhằm xây dựng và đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp trong từng thời kỳ để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Điều này thể hiện quyết tâm, hành động mạnh mẽ của LPBank trong hành trình trở thành Ngân hàng bán lẻ Top đầu, Ngân hàng của mọi người, tăng cường chất lượng nguồn nhân sự cấp cao, nâng cao các chuẩn mực quản trị, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế chuẩn bị cho giai đoạn phát triển trong các năm tiếp theo.
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chính trực, LPBank định hướng gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường, nâng tầm vị thế LPBank.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà