Theo dõi Báo Thanh tra trên
T.C.G
Thứ hai, 19/05/2025 - 12:31
(Thanh tra) - Ngày 18/5/2025, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại Bắc Giang, đánh dấu bước mở màn cho hành trình chăm sóc xe lưu động diễn ra tại 10 tỉnh, thành trên cả nước trong mùa hè năm nay.
Hyundai đem đến sự kiện Hyundai Care Day nhiều xe cho khách hàng lái thử, trong đó có Hyundai Ioniq 5, Palisade, Santa Fe và các mẫu xe khác. Ảnh: T.C.G
Sự kiện mở màn thu hút hàng nghìn lượt tham gia cùng hơn 120 xe Hyundai được kiểm tra và chăm sóc miễn phí. Tại đây, chủ xe Hyundai được chăm sóc kỹ thuật toàn diện với các hạng mục như: kiểm tra phanh, lốp, ắc quy, dầu động cơ, nước rửa kính; làm sạch nội thất, khử mùi, tẩy nhựa đường. Toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ Hyundai theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia của các đơn vị đối tác với Hyundai như Ekokemika, Shell, 3M, TST.
Trong sự kiện, khách hàng được trực tiếp lái thử toàn bộ các mẫu xe hiện tại, đời mới nhất của Hyundai như Santa Fe, Custin, Accent, Tucson, Creta, Palisade xe điện IONIQ 5,... Nhiều khách hàng tham gia trải nghiệm đã chia sẻ sự hài lòng với thiết kế hiện đại, cảm giác lái mượt mà và công nghệ an toàn được tích hợp trong các mẫu xe thế hệ mới. Đây là một phần trong cam kết của Hyundai, đưa các trải nghiệm xe chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng tại các địa phương trên cả nước.
Bên cạnh hoạt động kỹ thuật, Hyundai Care Day 2025 tại Bắc Giang còn mang đến nhiều trải nghiệm thiết thực như talkshow hướng dẫn kỹ năng sơ cứu, trong các tình huống tai nạn giao thông và khẩn cấp thường gặp trong đời sống hàng ngày. Những chia sẻ đến từ chuyên gia trong lĩnh vực y tế và an toàn giao thông giúp khách hàng không chỉ chăm sóc tốt cho chiếc xe của mình, mà còn nâng cao ý thức bảo vệ chính bản thân và cộng đồng.

Ông Ngô Tiến Đạt - Phó tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ về sứ mệnh gắn kết khách hàng của HTV. Ảnh: C.T.G
Chương trình còn dành tặng những phần quà ý nghĩa cho 10 em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đây là hoạt động được Hyundai Thành Công Việt Nam duy trì trong nhiều năm qua như một cách sẻ chia và lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội mà thương hiệu luôn coi trọng.
Ông Ngô Tiến Đạt, phó tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ: “Hyundai Care Day 2025 là lời tri ân chân thành mà chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng khách hàng Hyundai trên cả nước. Sự kiện không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp, cơ hội trải nghiệm các dòng xe mới mà còn là cầu nối gắn kết giữa Hyundai và người dùng. Với triết lý ‘Lấy khách hàng làm trung tâm’, Hyundai Thành Công Việt Nam cam kết luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”
Bắc Giang là điểm dừng đầu tiên trong hành trình kéo dài 3 tháng của Hyundai Care Day 2025. Chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “chăm sóc toàn diện - đồng hành bền vững” tới nhiều tỉnh thành trên cả nước, dự kiến tiếp cận hơn 1.200 xe Hyundai trong mùa hè này.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt