Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 30/05/2022 - 15:27
(Thanh tra) - Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước về cảng biển tổ chức buổi đánh giá và diễn tập thường niên tình huống an ninh cảng biển - năm 2022 tại cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV), Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
KVT tham gia tổ chức họp đánh giá chương trình phối hợp nhiều lực lượng, thực hiện an ninh cảng biển
Đây là chương trình phối hợp nhiều lực lượng, thực hiện quy định về công tác quản lý, đảm bảo sự phù hợp về an ninh cảng biển theo yêu cầu của Bộ luật quốc tế về an ninh tàu và bến cảng (ISPS), cũng như nhằm nâng cao ý thức, độ sẵn sàng của lực lượng tại chỗ và sự phối hợp giữa các bên liên quan trong công tác đảm bảo an ninh cảng biển. Buổi diễn tập diễn ra tại cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV), Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước như: Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, Biên phòng cửa khẩu cảng Cái Mép, Cảnh sát Giao thông đường thủy, Chi cục Hải quan Cái Mép và các lực lượng hiện trường (vận hành viên KCTV, Lực lượng an ninh PVS, lực lượng chống tràn dầu và tàu lai trực ứng cứu sự cố).

Diễn tập phối hợp nhiều lực lượng để bảo vệ an ninh, an toàn khu vực cảng PV GAS Vũng Tàu
Năm nay, tình huống an ninh cảng biển giả định là trong tình hình thời tiết diễn biến xấu, các đối tượng lạ sử dụng ghe xâm nhập vào khu vực trọng yếu của cảng (Khu vực cầu cảng) để thực hiện hành vi trộm cắp. Tuy nhiên, lực lượng vận hành và bảo vệ trực tại chỗ đã đề cao cảnh giác và kịp thời phát hiện, triển khai các biện pháp ứng phó ban đầu, đồng thời nhanh chóng liên hệ hỗ trợ từ các lực lượng chức năng đóng trên địa bàn là Trạm biên phòng cửa khẩu và Cảnh sát Giao thông đường thủy Cái Mép. Rất nhanh chóng, cơ quan chức năng đã có mặt, phối hợp hiệu quả cùng lực lượng tại chỗ để trấn áp, bắt giữ các đối tượng và xử lý theo quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh an toàn cho KCTV.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam