Theo dõi Báo Thanh tra trên
Chủ nhật, 12/03/2023 - 14:00
(Thanh tra)- Thông qua khoản hỗ trợ trị giá 480 triệu đồng của Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), ngày 11/3, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên phối hợp với Petrovietnam tổ chức gắn biển, bàn giao nhà ở cho 8 hộ gia đình khó khăn tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.
Toàn cảnh lễ bàn giao
Tham gia lễ bàn giao có đồng chí Lò Thị Luyến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên, Ủy viên Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội. Về phía Petrovietnam có ông Đỗ Chí Thanh, Phó tổng Giám đốc cùng đại diện Ban chuyên môn Tập đoàn.
Hưởng ứng Chương trình “Mái ấm nghĩa tình, an sinh xã hội” do UBND tỉnh Điện Biên phát động, Petrovietnam đã hỗ trợ 600 triệu đồng làm nhà ở cho 10 hộ gia đình (60 triệu đồng/hộ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã (xã Mường Pồn, huyện Điện Biên; xã Thanh Minh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), trong đó xã Mường Pồn được hỗ trợ 8 nhà. Đến nay, các hộ gia đình đã làm xong và đưa vào sử dụng.



Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh và lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao nhà cho hộ gia đình khó khăn tại xã Mường Pồn (TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên)
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Thị Luyến trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của Petrovietnam trong việc hỗ trợ kinh phí xây nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn xã Mường Pồn, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.
Nhấn mạnh đây là điều kiện thuận lợi để các hộ gia đình nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn thử thách, cải thiện cuộc sống, xóa đói giảm nghèo, đồng chí Lò Thị Luyến bày tỏ mong muốn thời gian tới, tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Petrovietnam đối với sự phát triển kinh tế xã hội, công tác an sinh xã hội, hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.
Nguyễn Anh
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà