Theo dõi Báo Thanh tra trên
N. Phê
Thứ sáu, 08/04/2022 - 08:46
(Thanh tra) - Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát, các hoạt động lễ hội dịp giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5) tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên nhộn nhịp trở lại, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã sẵn sàng các phương án đáp ứng nhu cầu dùng điện tăng trong dịp này.
EVNCPC thực hiện bảo dưỡng lưới điện
Ông Nguyễn Thành, Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết, để đảm bảo yêu cầu cấp điện phục vụ Lễ, hội, dịch vụ, sản xuất và đời sống vào các dịp lễ, EVNCPC yêu cầu 13 Công ty Điện lực trực thuộc chủ động làm việc với chính quyền địa phương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các Lễ, hội, bố trí phương thức cấp điện hợp lý để vận hành an toàn, tin cậy nguồn, lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.
Ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương, xem xét bố trí máy phát điện Diesel dự phòng; tái lập ca trực tại các trạm biến áp 110kV không người trực cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá lớn. Tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, trạm biến áp 110kV không người trực, hệ thống SCADA; phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến.
EVNCPC huy động các phương tiện chăm sóc lưới điện
Đặc biệt, từ 0 giờ đến 24 giờ các ngày 10/4 (10/3 Âm lịch), ngày 30/4 và 1/5, EVNCPC không bố trí công tác trên lưới điện làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố.
Suốt thời gian này, EVNCPC tăng cường trực Tổ thao tác lưu động, trực vận hành, sửa chữa điện, trực xử lý sự cố hệ thống mạng viễn thông dùng riêng; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, sẵn sàng xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung, các Công ty Điện lực bảo đảm thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; tăng cường lực lượng trực tổng đài 19001909 để tiếp nhận và xử lý tốt các thông tin liên quan đến việc cung cấp điện trên địa bàn, trả lời kịp thời các yêu cầu, vướng mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ điện.
Dịp này, các Công ty Điện lực tăng cường phối hợp với địa phương và các cơ quan thông tin tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đến khách hàng sử dụng điện.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm tăng cường an toàn, bảo mật đồng thời đảm bảo các giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử không bị gián đoạn sau ngày 01/01/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và hoàn thành đối chiếu khớp đúng với thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
(Thanh tra) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.
PV
21:09 22/11/2024PV
21:09 22/11/2024Bùi Bình
Uyên Uyên
Minh Huyền
Thái Hải
Trần Quý
Hoàng Nam
Hoàng Nam
Văn Thanh
Phương Anh
Phương Anh
Lê Phương