Ngày 23/8, Công đoàn Thanh tra tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể cán bộ công chức, người lao động của cơ quan.

Tham dự “Bữa cơm Công đoàn” có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh Hoàng Thị Hồng Phấn; Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Phạm Hoài Ân; Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nguyễn Thanh Hải; Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Thị Huệ; các Phó Chánh Thanh tra tỉnh và toàn thể đoàn viên công đoàn Thanh tra tỉnh.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Thanh tra tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho 14 cán bộ công chức, người lao động nhân dịp sinh nhật quý 3. Đây là hoạt động ý nghĩa, chăm lo đời sống tinh thần của cán bộ được Thanh tra tỉnh Quảng Ninh duy trì thường xuyên. Ảnh: PV 

Khai mạc chương trình, Phó Chánh Thanh tra, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Thanh tra tỉnh Quảng Ninh Trần Thị Hương cho biết, thực hiện hướng dẫn và được sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, Thanh tra tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho 45 đoàn viên công đoàn. Mỗi suất ăn tại chương trình được tăng thêm 100.000 đồng so với bữa ăn trưa hàng ngày.

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động ấm áp nghĩa tình, tăng cường đoàn kết để cảm ơn tất cả cán bộ, công chức, người lao động trong Cơ quan Thanh tra tỉnh trong thời gian qua đã đồng lòng, trách nhiệm, đoàn kết phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch công tác.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 “Bữa cơm Công đoàn” tại Cơ quan Thanh tra tỉnh. Ảnh: PV

Đồng thời, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, sự gắn bó của đoàn viên đối với tổ chức công đoàn và chuyên môn. Đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn là quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và các nhu cầu hàng ngày của cán bộ công chức, người lao động.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Thanh tra tỉnh Quảng Ninh mong muốn, nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, có nhiều chương trình phúc lợi hơn nữa của Công đoàn cấp để có nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần chăm lo đời sống vật chất cho đoàn viên công đoàn nói chung và đoàn viên Công đoàn Thanh tra tỉnh nói riêng.

Trọng Tài