Theo dõi Báo Thanh tra trên
Ngọc Huyền
Thứ hai, 09/10/2023 - 13:15
VinFast vừa gửi đến khách hàng một số thông tin cập nhật cho dòng xe VF 9 nhằm đảm bảo khách hàng luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của VinFast.
1. Về Hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS)
VinFast cung cấp miễn phí các tính năng ADAS theo cam kết và sẽ tiếp tục cải tiến, bổ sung thêm tính năng mới theo lộ trình ở các bản cập nhật phần mềm tiếp theo, nhằm mang lại sự an toàn và tiện ích tối đa cho khách hàng.
Một số tính năng ADAS có độ phức tạp cao sẽ tạm thời không được phát triển và cung cấp cho thị trường Việt Nam, bao gồm: Tự động chuyển làn, Phanh tự động khẩn cấp sau, Cảnh báo va chạm khi ở giao lộ, Hỗ trợ đỗ xe thông minh, Hỗ trợ đỗ xe từ xa, Triệu tập xe thông minh.
2. Về Gói dịch vụ thông minh VF Connect
Tất cả các tính năng thông minh trong gói dịch vụ này sẽ được VinFast cung cấp miễn phí.
Quý khách hàng cần có liên kết mạng để sử dụng gói dịch vụ này.
3. Về việc cung cấp phụ kiện rèm cửa cho hàng ghế thứ 2
Tính năng này được VinFast sản xuất với số lượng giới hạn, dành riêng cho 2.200 xe VF 9 đầu tiên.
Sau loạt xe này, VinFast chưa có kế hoạch tiếp tục phát triển và cung cấp phụ kiện rèm cửa cho xe VF 9.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 23 23 89 hoặc tới showroom VinFast gần nhất. Hệ thống showroom, nhà phân phối, xưởng dịch vụ trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của VinFast luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách.
"Với triết lý “đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ xuất sắc cho khách hàng. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của Quý khách hàng trong hành trình tiên phong thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện, hướng tới một tương lai xanh, thông minh và bền vững cho tất cả mọi người" - thông cáo của VinFast nhấn mạnh.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kết luận thanh tra thuế đối với Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật PTSC Thanh Hóa, chỉ ra nhiều lỗi sai trong kê khai thuế, yêu cầu nộp 952.605.989 đồng vào ngân sách Nhà nước.
Văn Thanh
18:23 02/11/2024(Thanh tra) - Áp dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ tài khoản khách hàng, chiến lược bảo mật đa lớp giúp ACB phát hiện và cảnh báo rủi ro, đem lại sự an tâm khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số ACB ONE. Quý 3/2024 ngân hàng này báo cáo đã theo dõi và đưa vào danh sách “đen” gần 10,000 tài khoản nghi ngờ ở các ngân hàng, nhằm tạm ngưng giao dịch đến các tài khoản này tránh thiệt hại cho Khách hàng, số vụ việc lừa đảo giảm tới 50%.
PV
14:08 02/11/2024Uyên Uyên
12:04 02/11/2024Công Thắng – Thành Nam
17:00 01/11/2024PV
05:26 01/11/2024Thành Nam
Nhật Minh
Thanh Hoa
Hương Giang
Hương Giang
Thu Huyền
Hương Giang
Lê Hữu Chính
Hải Ha
N. Phó