Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

SeABank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2017”

Thứ sáu, 22/12/2017 - 19:55

(Thanh tra)- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2017” (Most Innovative Retail Bank Vietnam 2017) do tạp chí quốc tế Global Business Outlook trao tặng.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được Global Business Outlook trao tặng giải thưởng danh giá, ghi nhận những thành tích xuất sắc của ngân hàng trong hoạt động kinh doanh.

Global Business Outlook là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính, ngân hàng, bất động sản và môi giới tại Vương Quốc Anh với số lượng độc giả của tạp chí (bản giấy) là 25.000 người. Nội dung tạp chí tập trung những thông tin về các xu hướng và sự phát triển ảnh hưởng tới thị trường tài chính quốc tế, các chiến lược kinh doanh, các vụ sáp nhập và mua bán trên toàn thế giới. Độc giả của tạp chí bao gồm các nhà quản lý, giám đốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới. 

Hàng năm, Global Business Outlook trao các giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, bao gồm nhiều lĩnh vực như: ngân hàng, bất động sản, công nghệ… Trong lĩnh vực ngân hàng, năm 2015, Global Business Outlook đã trao giải thưởng cho các ngân hàng như: K.B.C Bank N.V (Bỉ), National Bank of Bahrain (Bahrain), Royal Bank of Canada (Canada), Starfish FX (Trung Quốc), OCBC (Trung Quốc)…Năm 2016, SeABank đã được Global Business Outlook vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Internet Bank Vietnam 2016). 


SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc, đồng thời chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.
  
Mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank đã được các tổ chức trong và ngoài nước vinh danh rất nhiều giải thưởng uy tín như “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam 2016” của International Finance Magazine; “Ngân hàng có sản phẩm vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của 2 tổ chức The Asian Banker và Global Banking & Finance Review; “Thương hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014" của Global Brands Magazine; “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review; “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015” cho các sản phẩm Tín dụng; “Dịch vụ hoàn hảo 2014” của Báo Người tiêu dùng; “Dịch vụ thẻ tín dụng thông minh nhất” của Thời báo Kinh tế Việt Nam; “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng đồng thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam 2014” của Visa, “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” và "Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012" của Global Banking & Finance Review…


Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm