00:00
00:00
00:00

Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ nhận thông báo đa kênh (Zalo & SMS)

PV

Thứ hai, 14/04/2025 - 13:06

(Thanh tra) - Ngân hàng TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức triển khai Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) –mang lại trải nghiệm nhận thông báo giao dịch hiện đại, tiết kiệm và tối ưu hơn cho khách hàng, một bước tiến mới trong hành trình số hóa.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ nhận thông báo đa kênh (Zalo & SMS). Ảnh Shinhanbank.

Giải pháp thông báo tài chính ưu việt cho mọi khách hàng

Với Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh, khách hàng sẽ nhận được các thông báo về biến động số dư tài khoản, giao dịch thẻ quốc tế, và các thông tin tài chính quan trọng khác từ Ngân hàng thông qua kênh Zalo với giao diện trực quan, sinh động và dễ thao tác. Đặc biệt, trong trường hợp Zalo không thể gửi tin, hệ thống sẽ tự động chuyển sang gửi SMS, đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào.

Dịch vụ hiện được áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tư nhân/hộ kinh doanh của Ngân hàng.

Tối ưu chi phí – Tối đa trải nghiệm

Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với dịch vụ nhận thông báo qua SMS truyền thống (*). Các thông báo sẽ được ưu tiên gửi qua Zalo với giao diện dễ đọc, có hình ảnh và nút thao tác nhanh, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tương tác và phản hồi với ngân hàng. Đồng thời, thông báo cũng sẽ được tự động gửi qua SMS trong trường hợp gửi Zalo không thành công.

Để mang đến cơ hội trải nghiệm tối ưu các tiện ích của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 04/2025, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ tháng đầu tiên.

Chi tiết Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), vui lòng xem tại: https://shinhan.com.vn/vi/personal/dich-vu-nhan-thong-bao-da-kenh-zalo-sms.html .

Cách thức đăng ký linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức đăng ký sau:

1.       Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”):

Nếu khách hàng đã có Ứng dụng SOL, vui lòng:

·         Truy cập App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) để cập nhật Ứng dụng SOL phiên bản mới nhất;

·         Đăng nhập Ứng dụng SOL rồi vào mục “Cài đặt”, chọn “Kênh thông báo”, chọn mục “Đa Kênh (Zalo & SMS)” rồi ấn “Tiếp tục”;

·         Đăng ký thông tin và hoàn tất xác thực tài khoản Zalo để kích hoạt dịch vụ

Đối với những khách hàng chưa có Ứng dụng SOL, hãy tải ngay tại: https://vnsol.onelink.me/ipGX/MultiChannelNotiService để trải nghiệm những tiện ích vượt trội của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS).

2. Đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh/phòng giao dịch Shinhan trên toàn quốc. Vui lòng xem danh sách chi nhánh tại: https://shinhan.com.vn/vi/branches

Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) là một trong những giải pháp mới nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2025, nhằm tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm và đảm bảo tính liên tục trong việc cập nhật thông tin tài chính cho khách hàng.

(*) Mức giá dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG). SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). SFG và Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc là top 10 ngân hàng quan trọng trong hệ thống Ngân hàng Hàn Quốc (D-SIBs).

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 32 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, Ngân hàng cũng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm/dịch vụ, nhằm mang đến khách hàng giải pháp tài chính “Thân thiện hơn, sáng tạo hơn và bảo mật hơn”, hướng đến mục tiêu “Trở thành ngân hàng số hàng đầu Việt Nam vào năm 2030”.

Với sứ mệnh “Mang đến thế giới tốt đẹp hơn thông qua tài chính”, Ngân hàng Shinhan không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam không chỉ trên khía cạnh về hoạt động kinh doanh, mà còn thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, mang giá trị nhân văn sâu sắc. Tính từ năm 2007 đến cuối năm 2024, Ngân hàng Shinhan đã đóng góp hơn 88 tỷ đồng cho các công tác xã hội. Tính riêng trong năm 2024, Ngân hàng đã đóng góp số tiền hơn 6 tỷ đồng, với 592 giờ hoạt động xã hội, và 10.684 lượt nhân viên tham gia.

Để biết thêm các thông tin về Ngân hàng Shinhan Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: https://shinhan.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/Shinhanbankvn/

Instagram: https://www.instagram.com/nganhangshinhan/

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

PVcomBank và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện

PVcomBank và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện

(Thanh tra) - Ngày 28/4/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ (CTUMP) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị, mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển lâu dài trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế.

Mai Lê

16:05 29/04/2025

Tin mới nhất

Xem thêm