Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

ABBANK đẩy mạnh dịch vụ ưu tiên dành cho nhóm khách hàng cao cấp

Như Ca

Thứ ba, 23/11/2021 - 08:00

(Thanh tra)- Phát hành thẻ hạng ưu tiên, nâng cấp dịch vụ cao cấp để phục vụ nhóm khách hàng VIP là một chiến lược nhằm nâng cao sức cạnh tranh mà các nhà băng hướng tới. ABBANK là một trong số những ngân hàng đang tập trung đẩy mạnh dịch vụ này.

Khách VIP có vai trò rất quan trọng với các ngân hàng

Với mọi loại hình dịch vụ, phân khúc khách hàng VIP (hay khách hàng cao cấp) vẫn luôn là đối tượng cần được quan tâm và cung cấp những dịch vụ tối ưu nhất bởi họ đóng góp doanh thu và lợi nhuận không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Với các ngân hàng cũng không ngoại lệ. Theo số liệu từ một số ngân hàng, khách hàng VIP đóng góp tới 60 – 70% doanh thu của mỗi chi nhánh dù họ chiếm số lượng không lớn. Ngoài ra, với một ngân hàng, dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp còn giúp nâng cao uy tín về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng đó. Bởi khách hàng càng VIP, càng có sức ảnh hưởng, thì dịch vụ càng phải xứng tầm.

Thời gian gần đây, nhóm các ngân hàng có sản phẩm dịch vụ ưu tiên cũng đã có thêm sự góp mặt của ABBANK. Ngân hàng này đang hướng tới phân khúc khách hàng ưu tiên thông qua việc ra mắt và nâng cấp các sản phẩm dịch vụ nổi trội, phù hợp.

Thị trường cạnh tranh đa dạng với dòng thẻ Priority

Thẻ Priority - chiếc “thẻ đen” quyền lực được dành riêng cho khách hàng ưu tiên – nhóm khách hàng cao cấp với những đặc quyền cao cấp được phục vụ riêng. Chủ sở hữu chiếc thẻ này đồng thời chính là khách hàng Priority sẽ được miễn các loại phí phát hành và phí thường niên trọn đời. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng các đặc quyền ưu tiên khi sử dụng một số dịch vụ tại các hãng hàng không, các hệ thống sân Golf, khu nghỉ dưỡng hiện đại, nhà hàng, thăm khám sức khỏe tại các bệnh viện quốc tế…

Từ đầu tháng 10/2021, ABBANK đã chính thức gia nhập nhóm các nhà băng cung cấp sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên bằng việc ra mắt thẻ ABBANK Visa Priority – Đặc quyền đẳng cấp cho cuộc sống thăng hoa.

Chiếc thẻ hạng ưu tiên ABBANK Visa Priority

Không chỉ dừng lại ở những giá trị về mặt kinh tế, quyền lợi của chủ sở hữu thẻ Priority còn được gia tăng với gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu được tặng trị giá lên đến 500.000 USD.

Việc chi tiêu cũng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cùng hạn mức thẻ được cấp sẵn lên đến 500 triệu đồng, hạn mức chi tiêu có thể lên đến tối đa 1 tỷ đồng/ngày. Ngoài ra, sau 45 ngày miễn lãi, thẻ sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi 19%/năm.

Triển khai khu vực quầy giao dịch ưu tiên

Bên cạnh sản phẩm phù hợp, hấp dẫn, không gian giao dịch trực tiếp cũng là yếu tố mà người dùng – đặc biệt là những người có thu nhập cao - luôn quan tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại  một ngân hàng.

Ngoài khu vực giao dịch thông thường, tại ABBANK cũng đã triển khai quầy giao dịch dành riêng cho Khách hàng ưu tiên – Priority Banking tại một số cơ sở. Đây là mô hình quầy giao dịch “không cần chờ đợi” dành cho những vị khách bận rộn. Nhóm khách hàng cao cấp khi đến với phòng giao dịch cũng sẽ được tiếp đón và tư vấn, trao đổi trong khu vực phòng riêng. Điều này mang lại sự riêng tư, thoải mái cũng như thể hiện những đặc quyền riêng của một khách hàng cao cấp khi giao dịch tại ngân hàng.

Một điểm khác biệt của quầy giao dịch ưu tiên tại ABBANK đó là không chỉ dành cho khách VIP, mà còn hướng tới phục vụ nhóm khách hàng cần ưu tiên, nhóm người yếu thế như: người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người đi cùng trẻ nhỏ…

Chia sẻ về điều này, ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Lấy khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK luôn theo đuổi. Việc triển khai khu vực quầy ưu tiên dành cho cả nhóm người yếu thế cũng chính là điểm đặc biệt thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn của ABBANK: Thân thiện, Đồng cảm”.

Không gian giao dịch tại ABBANK được cải tạo sang trọng hơn với quầy giao dịch Priority và khu vực phòng tiếp đón riêng

Nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp

Không chỉ ra mắt hay triển khai những sản phẩm dịch vụ mới, đặc thù, việc nâng cấp các sản phẩm dịch vụ đã có để phù hợp với nhu cầu của những phân khúc khách hàng “khó tính” hơn cũng là điều cực kỳ cần thiết.

Thời gian gần đây ABBANK đang hướng tới những trải nghiệm mới mẻ và nổi bật hơn cho khách hàng trong chính các sản phẩm dịch vụ phát triển trên nền tảng công nghệ số, nổi bật là ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen với nhiều tiện ích như: mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, tạo số tài khoản trùng số điện thoại; hay gần đây nhất là dịch vụ mở số tài khoản bằng chữ cái, giúp khách hàng thể hiện dấu ấn riêng và đẳng cấp cá nhân thông qua tài khoản ngân hàng của mình.

Đại diện ngân hàng cũng chia sẻ thêm:Nâng cấp trải nghiệm trong quá trình sử dụng dịch vụ tài chính đang là nhu cầu của một bộ phận không nhỏ khách hàng có khả năng tài chính vượt trội. Tại ABBANK, khách hàng ưu tiên cũng sẽ tìm thấy những sản phẩm – dịch vụ xứng tầm giá trị và theo kịp xu hướng thời đại”.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

PV

11:41 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm