Liên quan đến vụ việc gây xôn xao mới đây, về nhóm đối tượng có tính chất côn đồ công khai xông vào trụ sở làm việc của một công ty bất động sản, đánh bảo vệ, thậm chí bạo lực cả với phụ nữ, Công an phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội đã tiếp nhận tin báo. Ban Chỉ huy Công an quận Hà Đông đã chỉ đạo cơ quan điều tra lập tức vào cuộc, phối hợp với Công an phường La Khê và các đơn vị chức năng để điều tra, xác minh.

Một số nhân viên của công ty bất động sản tại Văn Khê tường trình, khi đang giờ làm việc, sáng ngày 13/5, bất ngờ có một nhóm người lạ mặt kéo đến, gây sự, đập phá tài sản và hành hung. Nhiều nhân viên sợ hãi bỏ chạy, và có người bị thương tích.

Nhóm đối tượng chủ yếu là thanh niên từ 20-35 tuổi được chia thành nhiều tốp đến trụ sở công ty gây rối, đập phá tài sản.

Khi thấy nhóm đối tượng, 2 nhân viên bảo vệ của công ty là anh L.M.T. và N.C.H. đã ra can ngăn nhưng bị nhóm côn đồ đánh. Hậu quả phải nhập viện, nhiều thiết bị máy móc, cửa, bàn làm việc, tài liệu bị hư hại...

Nhận được tin báo, Công an phường La Khê, Công an quận Hà Đông đã có mặt tại hiện trường để ngăn cản hành vi vi phạm trên của nhóm đối tượng này. Các bên đã được triệu tập để lấy lời khai.

Công an Hà Nội đã cam kết sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành vi nào coi thường pháp luật và sự an toàn của công dân.

Hiện sự việc đang được Công an quận Hà Đông xác minh, làm rõ.
H.A