Lợi thế phát triển theo vùng kinh tế trọng điểm

Dự án TNR Stars Bích Động nằm trên địa bàn tỉnh Bắc Giang – địa phương có vị trí chiến lược nằm trong Vùng Thủ đô Hà Nội (vùng phát triển kinh tế tổng hợp, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, giáo dục, khoa học – công nghệ và giao dịch quốc tế của cả nước).

Kể từ khi đồ án quy hoạch Vùng Thủ đô được phê duyệt, hạ tầng giao thông kết nối Vùng Thủ đô được chú trọng đầu tư với nhiều dự án như đường vành đai (vành đai 4, vành đai 5); các trục hành lang kinh tế (Lào Cai – Hà Nội – Quảng Ninh; Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn); các cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống; hệ thống đường sắt, đường thủy…

TNR Stars Bích Động càng đặc biệt hơn khi dự án này tọa lạc tại huyện Việt Yên là địa bàn dẫn đầu của Bắc Giang trong việc thu hút các dòng vốn phát triển vào tỉnh, đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực: khu công nghiệp; khu kinh tế địa phương; bất động sản trọng điểm hỗ trợ phát triển kinh tế - chính trị - xã hội địa phương.

Tính đến thời điển tháng 6 năm 2020, Bắc Giang có 6 khu công nghiệp với tổng diện tích lên tới gần 1.500ha – tập trung chủ yếu ở huyện Việt Yên như Khu công nghiệp Vân Trung; Khu công nghiệp Đình Trám; Khu công nghiệp Quang Châu; Khu công nghiệp Việt – Hàn… với tổng mức đầu tư FDI đăng ký luỹ kế đạt hơn 6,27 tỷ USD và hàng trăm ngàn tỷ đồng do doanh nghiệp trong nước đầu tư. 

leftcenterrightdel
 Vị trí dự án

Với mục tiêu phát triển trọng điểm toàn tỉnh bằng nội lực, trong năm 2020 huyện Việt Yên, Bắc Giang đặt mục tiêu phấn đấu cùng với tỉnh Bắc Giang thu hút đầu tư với tổng số vốn lên đến 1 tỷ USD.

Điểm nhấn về giá trị sống

Đón đầu nhu cầu về bất động sản nhà ở tại Việt Yên khi dòng vốn FDI tiếp tục đổ về đây theo chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh, dự án khu đô thị TNR Stars Bích Động cũng được khởi động. Đây là dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển theo lựa chọn của chủ đầu tư - Công ty Cổ phần AAC Việt Nam. Dự án được TNR Holdings Vietnam phát triển theo phong cách của dòng sản phẩm TNR Stars với triết lý “Nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh”.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại thị trường Bắc Giang được TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) xây dựng và phát triển theo mô hình “all-in-one” về tiện ích cảnh quan, giá trị sống đi kèm với các hạng mục phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa, shophouse TNR Stars Bích Động với ưu điểm nổi trội như mặt tiền rộng thoáng, vị trí độc tôn, tiếp giáp các tuyến đường lớn, thiết kế linh hoạt, tiện nghi, không gian xanh mát, mang đến “lợi ích kép” vừa kinh doanh thuận lợi, vừa sinh hoạt thoải mái cho gia chủ.

Ngoài ra, lần đầu tiên và chỉ duy nhất tại TNR Stars Bích Động, khách hàng có thể sở hữu những căn “nhà phố” đẳng cấp với hai mặt tiền kết nối giữa “kinh doanh mặt phố và vườn công viên” để tạo lập một cuộc sống không nơi đâu có được đó là “vừa sinh lời tiện ích – vừa an nhàn tận hưởng”.

leftcenterrightdel
 Shophouse trung tâm dự án

Đặc biệt, trên tổng diện tích lập quy hoạch hơn 11,64 ha trong đó quy hoạch hạ tầng thương mại 8,72 ha bao gồm 342 lô với diện tích từ 55m2 đến 98m2, trong đó chỉ duy nhất 52 lô shophouse mặt tiền quốc lộ 37 & 298B, còn lại 290 lô được phân lô đất nền để giới thiệu đến các đơn vị quan tâm.

Chủ đầu tư AAC Việt Nam kết hợp với TNR Holdings Vietnam phát triển 22 tiện ích cảnh quan sang trọng tại dự án với những tiện ích đẳng cấp như: khu trung tâm thương mại dịch vụ, khu chợ trung tâm Bích Động… Ngoài ra, TNR Stars Bích Động có lợi thế khi nằm sát ngay cạnh khu công viên trung tâm huyện Việt Yên rộng hơn 6,5ha bao gồm công viên và hồ nước sát cạnh dự án.

Với mô hình phát triển chuyên biệt, TNR Holdings Vietnam xây dựng 2 tiểu khu sang trọng: tiểu khu Phú Quý và tiểu khu Thịnh Vượng. Trong đó tiểu khu Phú Quý là tiểu khu tập trung những tiện ích giá trị nhất của dự án với khu phố về tài chính – ngân hàng, khu shophouse mặt phố đẳng cấp kết nối trực tiếp với mặt Quốc lộ 37. Tiểu khu Thịnh Vượng những tuyến phố đi bộ thương mại đẳng cấp nội khu kết nối với cảnh quan sẽ là cơ hội sinh lời cho quý cư dân. Ngoài ra tiểu khu Thịnh Vượng có kết nối trực tiếp với Tỉnh lộ 298 sẽ làm gia tăng giá trị thương phẩm của khách hàng.

TNR Stars Bích Động quả thực là một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp, tiện ích khép kín, đỉnh cao về thiết kế, độc đáo về kiến trúc cảnh quan và đặc biệt hơn hết đó là mang giá trị đầu tư sinh lời cho khách hàng.

Lễ ra mắt dự án TNR Stars Bích Động sẽ được tổ chức trong tháng 07/2020 tại mặt bằng công viên trung tâm thuộc dự án.

Thu Nga