Tầm nhìn khác biệt, giá trị vươn xa

Thị trường địa ốc hai năm qua ghi nhận hiện tượng đột biến, đó là các sản phẩm Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group) xuất hiện ở đâu lập tức tạo sóng ở đó.

Năm 2021, “đặt chân” đến Sầm Sơn (Thanh Hóa), nhà phát triển địa ốc này đã bắt tay vào dự án khu đô thị thương mại - dịch vụ Sun Grand Boulevard quy mô gần 70ha ngay mặt đường Hồ Xuân Hương đắt giá. 90% lượng shophouse trong đợt đầu tiên có chủ chỉ sau một tháng ra mắt.  Ở Quảng Ninh, 1.000 căn hộ hạng sang Sun Marina Town bên vịnh du thuyền tại Bãi Cháy đã tìm được chủ nhân trong tuần đầu tiên “trình làng”. Còn 100% quỹ căn biệt thự dự án Sun Tropical Village qua 2 đợt giới thiệu đầu tiên đến khách hàng thân thiết đều được đặt chỗ. Các shophouse và căn hộ cao tầng tại dự án Sun Grand City Hillside Residence ở Phú Quốc cũng đều “cháy hàng” trong mỗi lần mở bán.

Những con số biết nói khẳng định hiệu quả tầm nhìn vượt trội khi nhạy bén kiến tạo xu hướng dẫn dắt thị trường. Không xây công trình riêng lẻ, Sun Property biến mỗi dự án thành một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật, nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản, khác biệt. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”.

Sun Property (lĩnh vực bất động sản) cùng các thương hiệu Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí), Sun Hospitality (lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng) và mới đây là thương hiệu hàng không siêu sang Sun Air đã tạo nên hệ sinh thái riêng của Sun Group, đi cùng với nhà đầu tư để hiện thực hóa khát vọng thăng hoa giá trị cuộc sống.

Chẳng hạn như tổ hợp bất động sản - giải trí Sun Marina chinh phục giới đầu tư nhờ vị trí trung tâm Bãi Cháy, cận kề cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt duy nhất ở Việt Nam. Không chỉ ngắm trọn vịnh di sản, chủ nhân căn hộ còn độc hưởng bức tranh thượng lưu với những du thuyền siêu sang giữa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô đã thành hình. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mua sắm trên các tuyến phố sát biển sầm uất nằm ngay nội khu.

Còn công viên giải trí Sun World Ha Long Complex, phố đi bộ phong cách Hội An, quảng trường Sun Carnival, khu đô thị Tây Ban Nha sát biển, khu phố thương mại 5 châu lục…cũng chỉ cách vài bước chân.

leftcenterrightdel
 Tổ hợp bất động sản giải trí Sun Marina tại Hạ Long, Quảng Ninh. Ảnh minh họa

Sự lột xác của Phú Quốc được ghi nhận khi bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu ghi danh gần 60 công trình mà Sun Group đã và đang kiến tạo. Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển trọn ngày, công viên nước hàng đầu châu Á với những làn trượt ấn tượng. Các công trình kiến trúc Địa Trung Hải 9 lớp sơn. Đảo Ngọc là trung tâm của những sự kiện quy mô, điểm đến của các tỷ phú, giới thượng lưu; những đám cưới của các tỷ phú, điểm dừng chân của các ngôi sao quốc tế...

Cách Thủ đô hơn 150 km, Thanh Hóa những năm gần đây tiến lên nấc thang mới về độ hấp dẫn. Đây cũng là xứ sở mà Sun Group mang nhiều tâm huyết, với ước vọng khơi dậy sự phồn  thịnh vốn có của vùng đất. Nơi nghỉ mát truyền thống Sầm Sơn, được thăng hạng lên tầm cao mới khi có sự xuất hiện của tổ hợp dự án quy mô 1.260 ha. Rất nhiều dự án và công trình đã quy tụ: Sun Grand Boulevard (69,9 ha), tổ hợp công viên vui chơi giải trí Sun World (33,6 ha), khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven biển sông Đơ (29 ha).

Mới đây là sự ra mắt của Sun Beauty Onsen - tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật hiện thực hóa chiến lược đưa Thanh Hóa thành điểm đến du lịch bốn mùa. 

leftcenterrightdel
 Sun Beauty Onsen - tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật tại Thanh Hóa. Ảnh minh họa
  

Trong “thế chân kiềng” bền vững của hệ sinh thái Sun Group, Sun Property hưởng trọn lợi thế của toàn bộ tổ hợp. Mua bất động sản của Sun Group là nhận về trọn vẹn hệ sinh thái.

Phát triển thâm canh, không ngừng gia tăng giá trị

Bên cạnh điểm sáng vượt trội là tọa lạc tại các vị trí “độc nhất”, các sản phẩm bất động sản Sun Property còn được đầu tư quy mô, bài bản về tầm vóc kiến trúc, đặc biệt sở hữu ý tưởng phát triển khác biệt. 

Những biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay với vị thế độc bản trên dải đất hai mặt biển Mũi Ông Đội, nơi được ví như “Vườn Địa Đàng”; Sun Marina, tổ hợp bất động sản giải trí có bến du thuyền tọa lạc ngay cửa ngõ đi thăm Vịnh di sản Hạ Long, sở hữu tầm nhìn bao quát 1969 hòn đảo trên Vịnh; Sun Riverside Village nằm ở giao điểm 3 dòng chảy “mặt sông Đơ, nhánh của sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn”. Những vị trí trường cửu này chỉ tăng thêm giá trị với thời gian.

Cùng với vị trí đắc địa, mỗi công trình còn kết tinh tinh hoa kiến trúc nhân loại. Phong cách Địa Trung Hải khoáng đạt, giàu sức sống với những bức tường theming giả cổ 9 lớp sơn công phu tại Sun Premier Village Primavera, phong cách kiến trúc Tây Ban Nha phóng khoáng tại Sun Grand City Feria, phong cách kiến trúc tinh tế, tối giản chuẩn Nhật tại Sun Onsen Village - Limited Edition, phong cách kiến trúc Indochine - Tropical sang trọng, hiện đại tại Sun Tropical Village, phong cách kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha và Art Deco đậm màu sắc nghệ thuật và tinh thần Miami tại Sun Riverside Village… 

Nói như bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc, việc tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho những điểm đến cũng là niềm tự hào riêng có:“Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một người tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa”.

leftcenterrightdel
 Tổ hợp Sun Premier Village The Eden Bay - Vườn Địa Đàng sở hữu vị thế độc tôn tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc

Vừa tạo dựng vị thế, vừa nhạy bén đón xu hướng, Sun Property không ngừng “thâm canh” gia tăng giá trị, qua đó bồi đắp lợi nhuận cho nhà đầu tư. Chỉ tính riêng năm 2021, hàng loạt sản phẩm mới của nhà phát triển này đã thiết lập nên các chuẩn mực mới trên thị trường bất động sản cao cấp.

Có thể kể đến các dự án gắn với yếu tố chăm sóc sức khỏe toàn diện (Wellness living) như Sun Onsen Village - Limited Edition - tổ hợp biệt thự khoáng nóng phong cách Nhật Bản phiên bản giới hạn nằm tại Quang Hanh (Quảng Ninh); Biệt thự Wellness Second Home chăm sóc “Thân - Tâm - Trí” cho mỗi chủ nhân tại Sun Tropical Village (Bãi Kem - Nam Phú Quốc), và tới đây là nhiều dự án quy mô mới, concept khác biệt trên khắp các vùng đất Sun Group đặt chân tới.

Sun Property là lựa chọn hàng đầu mỗi khi xuất hiện tại bất cứ địa phương nào, bởi luôn thấu hiểu và bền bỉ đồng hành phát triển những giá trị “chất lượng, khác biệt, đẳng cấp” mang lợi ích đến cho nhà đầu tư.