Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Định vị thương hiệu lúa gạo Việt Nam

Thứ tư, 19/10/2011 - 21:37

(Thanh tra)- Trong khuôn khổ Festival lúa gạo Việt Nam lần II/2011 diễn ra tại Sóc Trăng từ 8 - 11/11/2011, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Cần Thơ phối hợp với Ban tổ chức Festival lúa gạo Việt Nam lần II/2011 tổ chức hội thảo “Định vị thương hiệu lúa gạo Việt Nam - gạo Việt Nam, ai bán? ai mua?” vào ngày 9/11/2011. Tham dự hội thảo có các nhà lãnh đạo, nhà quản lý, các chuyên gia, các doanh nghiệp kinh doanh lúa gạo trong và ngoài nước.

Theo giám đốc VCCI Chi nhánh Cần Thơ Võ Hùng Dũng, hội thảo là cơ hội để các địa phương thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh, năng lực cung ứng và phát triển thương hiệu chuyên ngành lúa gạo của khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, cả nước nói chung; đồng thời qua đó góp phần tôn vinh những người đã cống hiến và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn nước nhà.


Nguyễn Văn Mẫn

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Hoà Bình: Giải ngân vốn đầu tư công chưa đạt yêu cầu, tỉnh đốn đốc các chủ đầu tư

Hoà Bình: Giải ngân vốn đầu tư công chưa đạt yêu cầu, tỉnh đốn đốc các chủ đầu tư

(Thanh tra) - Tính đến ngày 30/11/2024, toàn tỉnh Hoà Bình đã giải ngân vốn đầu tư công 2.191,4 tỷ đồng, đạt 64% kế hoạch vốn Thủ tướng Chính phủ giao, đạt 58% kế hoạch vốn UBND tỉnh giao chi tiết đến từng dự án. Tuy nhiên, tỷ lệ giải ngân không đạt theo yêu cầu của Tỉnh ủy giao là 90%.

Trần Kiên

20:25 13/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm