Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Lễ hội xăm mình bằng mực từ nọc rắn độc của Thái Lan

Thứ ba, 10/03/2015 - 10:22

Với những kim xăm bằng tre vót nhọn, mực làm từ nọc rắn độc và họa tiết nhằm xua đuổi tà ma, lễ hội Sak Yant của người Thái Lan khiến nhiều du khách bất ngờ.

Tháng ba hàng năm, những tín đồ từ khắp Thái Lan đổ về tỉnh Nakhon Pathom để tiến hành truyền thống xăm mình. Ngôi đền Phật giáo Wat Bangphra cách thủ đô Bangkok 30 phút đi xe, nổi tiếng với hoạt động xăm hình diễn ra hàng ngày do các nhà sư sống ở đây thực hiện.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Những “hình xăm màu nhiệm” này được cho là có sức mạnh đặc biệt, xua đuổi được tà ma, vận xấu, và có khả năng bảo vệ người mang chúng trên mình. Các nhà sư làm ngày làm đêm để hoàn tất những hình xăm phức tạp trên ngực, lưng, chân và tay các tín đồ. Người ta tin rằng, các tín đồ khi rơi vào trạng thái nhập định sẽ có những đặc điểm giống với loài họ xăm trên người, ví dụ như gầm lên giống hổ. Những người đã thức tỉnh linh thú trong mình đôi khi cần được ghìm lại và xoa dịu trước khi vào đền. Theo truyền thống, các hình xăm được vẽ bằng mai sak - những kim tre sắc nhọn được gắn trên một thanh thép. Các nhà sư ban phước cho hình xăm lúc hoàn tất và thổi vào nó để truyền sức mạnh. Hàng năm, các tín đồ quay lại đền để các nhà sư truyền cho hình xăm sức mạnh bảo vệ và chữa lành mới. Những hình xăm độc đáo này được cho là có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, đem lại sức mạnh và sự bảo vệ cho người mang chúng. Trong lễ hội, các nhà sư dùng kim tre truyền thống với cán thép để xăm hình cho các tín đồ. Một tín đồ đang ở trạng thái nhập định, đeo bùa bạc, thực hiện động tác mô phỏng một con vật khi tới đền. Các tín đồ cũng được rảy nước thánh trong lễ hội được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 3 hàng năm. Mực xăm được làm từ nhiều nguyên liệu, trong đó có nọc rắn, thảo dược và tàn thuốc. Tín đồ ở trạng thái nhập định này bắt chước hành động của con hổ được xăm trên ngực anh. Là nỗi ám ảnh khắp Ấn Độ, những tăng lữ sống tha hương của bộ tộc Aghori ở Varanasi ăn thịt người và sống tại các khu hỏa táng để tìm kiếm sự khai sáng.

Theo Daily Mail/VietNamNet

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Du lịch Quảng Ninh: Nước rút về đích

Du lịch Quảng Ninh: Nước rút về đích

(Thanh tra) - Trong tháng 11, toàn tỉnh Quảng Ninh ước đón 1,22 triệu lượt khách du lịch, qua đó, góp phần nâng tổng số khách du lịch đến với tỉnh 11 tháng năm 2024 đạt 17,989 triệu lượt, doanh thu du lịch đạt gần 43.549 tỷ đồng. Hai con số này lần lượt tăng 21% và 38% so với cùng kỳ năm ngoái…

Trọng Tài

12:22 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm