Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

 hậu Thiên Lý là Đại sứ truyền thông cho du lịch TP HCM

Thứ hai, 05/09/2016 - 09:51

(Thanh tra)- Vừa qua tại khách sạn REX, đã diễn ra sự kiện giới thiệu cẩm nang Ho Chi Minh city Hotels & restaurants 2016 do Sở Du lịch Tp HCM thực hiện. Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng đã tham dự lễ ra mắt này với vai trò là đại sứ truyền thông cho ấn phẩm và các chuỗi hoạt động sau này của Sở.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý trong tà áo dài màu vàng ươm, hoạ tiết rồng Ảnh : Võ Đạt

Trong tà áo dài màu vàng ươm, hoạ tiết rồng  với kỹ thuật thêu đắp điểm xuyết bằng đá trong thiết kế mới nhất  của NTK Thuỷ Nguyễn, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã làm sáng bừng khán phòng. Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thiên Lý đã sắp xếp đến sớm hơn 30 phút để chuẩn bị cho tiết mục toạ đàm mà cô sẽ đảm nhiệm vai trò MC. Sauk hi chuẩn bị xong tiết mục của mình đã nhanh chóng ra sảnh để giao lưu với các khách mời của chương trình. Với khả năng tiếng anh lưu loát, kinh nghiệm trong việc kinh doanh và thân thiện của mình, Thiên Lý đã là cầu nối giữa các khách mời hoạt động trong lĩnh vực du lịch với Sở Du lịch.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết: “ Là một công dân của thành phố Hồ Chí Minh, tôi rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch của phát triển để nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của Thành phố HCM.”

Ấn phẩm “HO CHI MINH CITY HOTELS AND RESTAURANTS” 2016 được cung cấp miễn phí là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế. Giới thiệu thông tin về các cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa … giúp du khách có thêm thông tin để chọn lựa dịch vụ khi đến tham quan Thành phố Hồ Chí Minh.Qua đó tăng cường công tác xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình ra bên ngoài, góp phần nâng cao hình ảnh Thành phố đồng thời  thể hiện rõ vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Cuốn sách đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong giai đoạn hội nhập và trong thời gian tới Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò đầu ngành, đồng hành với các doanh nghiệp trong công tác quảng bá du lịch như triển khai các dự án smart tourism hoặc e-marketing tourism… trong giai đoạn tới.

Trà Vân

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Du lịch Quảng Ninh: Nước rút về đích

Du lịch Quảng Ninh: Nước rút về đích

(Thanh tra) - Trong tháng 11, toàn tỉnh Quảng Ninh ước đón 1,22 triệu lượt khách du lịch, qua đó, góp phần nâng tổng số khách du lịch đến với tỉnh 11 tháng năm 2024 đạt 17,989 triệu lượt, doanh thu du lịch đạt gần 43.549 tỷ đồng. Hai con số này lần lượt tăng 21% và 38% so với cùng kỳ năm ngoái…

Trọng Tài

12:22 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm