Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022

Kim Thành

Thứ năm, 20/06/2024 - 14:13

(Thanh tra) - Ngày 20/6, UBND TP Hải Phòng vừa có ý kiến chỉ đạo Văn phòng UBND TP tổ chức thực hiện việc tập huấn, khai thác Tổng đài 1022 về quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan.

Giao diện Tổng đài 1022 TP thiết lập. Ảnh: KT

Nhằm bảo đảm hiệu quả, kịp thời và mang lại lợi ích thiết thực cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP tiếp tục vận hành Tổng đài 1022 theo quy định tại Quy chế ban hành kèm theo Quyết định số 587/QĐ-UBND ngày 5/3/2024 của UBND TP, Phó Chủ tịch UBND TP Hoàng Minh Cường vừa có ý kiến chỉ đạo giao Viễn thông Hải Phòng (VNPT Hải Phòng), đơn vị cho thuê dịch vụ công nghệ thông tin Tổng đài 1022 phối hợp với Văn phòng UBND TP tổ chức thực hiện việc tập huấn, khai thác cho các cơ quan, đơn vị liên quan về quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan trong quá trình tổ chức thực hiện theo quy định tại quy chế phối hợp.

Theo đó, xây dựng nội dung, hình ảnh về Tổng đài 1022 TP bảo đảm ngắn gọn, thiết thực, đúng quy định gửi các sở, ban, ngành TP, địa phương để triển khai thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, cá nhân trên địa bàn về hoạt động của Tổng đài 1022 TP.

Tiếp tục chỉ đạo Tổng đài 1022 thực hiện nghiêm việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022 để cập nhật vào hệ thống phần mềm bảo đảm hiệu quả và đúng quy định tại Quy chế ban hành kèm theo Quyết định số 587/QĐ-UBND.

Các sở, ban, ngành TP và địa phương căn cứ vào đặc điểm, tình hình của cơ quan, địa phương để lựa chọn các hình thức tuyên truyền phù hợp về hoạt động của Tổng đài 1022 TP đến tổ chức, cá nhân thuộc đối tượng quản lý biết và hưởng ứng sử dụng, kịp thời phản ánh, kiến nghị qua Tổng đài 1022 TP.

Các cơ quan thông tấn, báo chí, các doanh nghiệp viễn thông thực hiện truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh phù hợp khác về hoạt động của Tổng đài 1022 để các tổ chức, cá nhân biết và hưởng ứng sử dụng.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Camera AI tạo chuyển biến trong điều hành giao thông Hà Nội

Camera AI tạo chuyển biến trong điều hành giao thông Hà Nội

(Thanh tra) - Sau ít ngày vận hành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), trật tự, an toàn giao thông tại Hà Nội có chuyển biến tích cực, giao thông nền nếp hơn, ý thức chấp hành pháp luật của người dân nâng lên.

Thái Minh

22:21 18/12/2025
Đột phá cải cách hành chính năm 2025: Nghệ An khẳng định dấu ấn quyết liệt trong vận hành chính quyền hai cấp

Đột phá cải cách hành chính năm 2025: Nghệ An khẳng định dấu ấn quyết liệt trong vận hành chính quyền hai cấp

(Thanh tra) - Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mang tính lịch sử khi cả nước chính thức vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp. Trong bối cảnh đó, tỉnh Nghệ An đã triển khai cải cách hành chính (CCHC) một cách đồng bộ, quyết liệt và thực chất, tạo dấu ấn rõ nét về xây dựng nền hành chính tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, phục vụ ngày càng tốt hơn người dân và doanh nghiệp.

Văn Thanh

20:47 18/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm