Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 21/05/2021 - 16:07
(Thanh tra) - Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.
Hệ thống Chatbot My Viettel giúp nâng cao hiệu quả giải đáp khách hàng
Ngày 21/05/2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức phát động Chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số.
Có thể nói “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản hoàn toàn mới của Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.
Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: Cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook…. hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.
Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa thông qua hệ thống IVR. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.
Bên cạnh việc triển khai Chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, dự kiến trong năm nay Viettel Telecom cũng hoàn thành việc xây dựng hệ thống nhận diện chủ động chất lượng dịch vụ di động và cố định băng rộng để thực hiện điều hành và xử lý lỗi trước khi Khách hàng phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ; chủ động nhân diện thuê bao bị sự cố và thực hiện phát âm thông báo trạng thái lỗi kèm hướng xử lý sự cố khi khách hàng gọi tổng đài đối với dịch vụ cố định băng rộng; xây dựng hệ thống cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Viettel chủ động tạm mở/gia hạn nợ cước trên thiết bị khách hàng sử dụng (MyViettel, ti vi)… Nhờ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên thông minh và hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công thực tế.
Thông tin chi tiết về Chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom hoặc liên hệ tổng đài 198 (Miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm thực hiện hiệu quả chính sách hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão số 3, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 4520/UBND-VX gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở, ngành liên quan, cùng UBND các huyện, thị xã và thành phố. Đây là một bước quan trọng nhằm đảm bảo các hộ gia đình bị thiệt hại có nơi ở ổn định, an toàn.
Bùi Bình
22:58 22/11/2024(Thanh tra) - Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) về chống khai thác IUU, tỉnh Thanh Hóa đã triển khai thực hiện đồng bộ và quyết liệt các giải pháp chống khai thác IUU.
Văn Thanh
22:01 22/11/2024Nam Dũng
21:38 22/11/2024Trần Kiên
21:14 22/11/2024Thu Huyền
21:08 22/11/2024T.Thanh
21:05 22/11/2024Bùi Bình
Uyên Uyên
Minh Huyền
Thái Hải
Trần Quý
Hoàng Nam
Hoàng Nam
Văn Thanh
Phương Anh
Phương Anh
Lê Phương