Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng là một trong những Công ty hàng đầu trên thế giới sản xuất màn hình, sản xuất các sản phẩm màn hình OLED & POLED cho các loại thiết bị điện tử.

LG Display hiện đang có 9 cơ sở hoạt động chế tạo và 7 cơ sở lắp ráp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan và Mexico. Ngoài ra, mạng lưới toàn cầu của các công ty con bán hàng phục vụ có hiệu quả các thị trường địa phương.

Theo biên bản ký kết, 2 bên cùng phối hợp, hỗ trợ nhau trong công tác tuyển dụng kỹ sư tốt nghiệp và hợp tác trong các chương trình tiếp nhận sinh viên vào thực tập từ Đại học Điện lực.

Đặc biệt, ngay sau lễ ký kết, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, Trường Đại học Điện lực đã phối hợp cùng Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đưa 80 sinh viên đến Công ty để thực tập trải nghiệm trong 3 tháng sắp tới.

Trước đó, ngày 21/7, Trường Đại học Điện lực cũng đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam.

Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Internet vạn vật (IoT).

Qua 10 năm nghiên cứu, phát triển, sản xuất, đến nay Lumi đã trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhà thông minh.

Theo biên bản thoả thuận, 2 bên hướng tới hợp tác giải quyết các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực IoT. Nhà trường phối hợp với Công ty phát triển các dự án nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong trong lĩnh vực liên quan IoT, Smart…

Sau lễ ký kết, Công ty cùng nhà trường triển khai lắp đặt phòng Lab phục vụ quá trình học tập và tiếp cận công nghệ Smart của Công ty cho sinh viên tại Trường Đại học Điện lực.

Trọng Tài