Ngay tại lễ phát động, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, các cơ quan, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia quyên góp, ủng hộ. quyên góp cho Quỹ Cứu trợ tỉnh Hòa Bình với tổng số tiền trên 567 triệu đồng cùng các ủng hộ khác.

Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay trong ngày 11/9, Cơ quan Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh phát động quyên góp từ cán bộ, công chức, người lao động tham gia ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do mưa bão với mong muốn giảm bớt những đau thương, mất mát, góp phần hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục sản xuất. Tổng số tiền quyên góp, ủng hộ đợt này được 20,5 triệu đồng.

Văn phòng UBND tỉnh phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa bão. Tại lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức quyên góp, ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương. Tổng số tiền quyên góp được là 38 triệu đồng.

Hưởng ứng đợt phát động, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan Sở Tài chính đã chung tay ủng hộ tối thiểu mỗi người 1 ngày lương. Tổng số tiền quyên góp trong đợt này là 50 triệu đồng…

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình còn tiếp tục tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân qua số tài khoản 4559666699, tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Hòa Bình.

Hoặc nộp tiền mặt và các ủng hộ khác tại Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình (số 2, đường An Dương Vương, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

 

Trần Kiên