PGS. TS. Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao sự tham gia hỗ trợ kịp thời của công ty trong giai đoạn cấp thiết này, với mặt hàng hỗ trợ phù hợp với nhu cầu thực tế, đó là những bộ quần áo bảo hộ y tế, tạo sự an toàn hơn cho lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19.”

Ông Nguyễn Khắc Đồi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời gian Vàng chia sẻ: “Đây là sự đóng góp, tấm lòng của công ty và toàn thể nhân viên trong công tác phòng chống dịch tại Việt Nam. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Chính phủ, đội ngũ y bác sỹ, những lực lượng tham gia phòng chống dịch đã nỗ lực không ngừng trong phòng, chống dịch”.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, số hàng trên sẽ được trao cho các đơn vị đang trực tiếp điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 như: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Xanh Pôn, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, Cần Giờ… và một số đội tình nguyện viên chữ thập đỏ tham gia tuyên truyền, hướng dẫn người dân trong phòng chống dịch bệnh.

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời gian Vàng trong năm 2019 thuộc tốp doanh nghiệp đóng thuế cao tại Việt Nam. Công ty đào tạo miễn phí kiến thức quản trị tài chính, góp phần tạo việc làm cho hàng ngàn lao động với thu nhập ổn định. Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội như: Hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo; tổ chức các hoạt động cùng em đến trường ở các trường vùng đặc biệt khó khăn, vùng biên giới; trao thưởng 1,4 tỷ đồng cho Đội Tuyển bóng đá nữ Việt Nam và một số cầu thủ bóng đá nam nữ xuất sắc tại SeaGames 30.