Bà Huệ chia sẻ, sau bão lũ, thiên tai đa phần người dân vùng lũ đều bị cách ly cô lập do ngập úng, sạt lở. Việc đầu tiên cần cứu đói tạm thời cho bà con bằng những thực phẩm ăn liền, ăn trực tiếp như: Bánh mì, lương khô, bánh ngũ cốc, bánh quy dinh dưỡng, đồ hộp ăn sẵn… là cần thiết. Nhà ngập tới nóc, điện không có, nồi niêu xoong chảo trôi theo nước, không có dụng cụ nấu ăn. Chưa kể, bà con còn thiếu nước uống, vật dụng cần thiết, thuốc thang…
Xuất phát từ ý nghĩ đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thanh Xuân đã dành tặng 3.600 hộp bánh quy linh chi Nhật Bản được công ty nhập khẩu và phân phối chuẩn bị cho dịp Tết nguyên đán 2025 được mang ra cứu trợ và 1.500 hộp viên sữa Ahlozen protein do Công ty sản xuất đã được trao tặng tới bà con vùng lũ tại 5 tỉnh hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão số 3 và mưa lũ, sạt lở do hoàn lưu bão gây ra.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Những thùng hàng được chuẩn bị sẵn để lên đường đến với bà con vùng lũ. Ảnh: Hằng Tây 

Bà Lê Thị Huệ nói: “Ngay và luôn, chúng tôi tiếp tục cho sản xuất thêm 10.000 sản phẩm viên sữa Ahlozen để tiếp tục cứu trợ cho bà con vùng lũ tại các điểm ngập úng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề. Do mưa lớn kéo dài, một số xưởng sản xuất bao bì cho công ty bị mất điện không kịp trả hàng. Nhưng với tinh thần cứu người như cứu hỏa, chúng tôi đưa ra phương án cơ động thay đổi hình thức bao bì bằng cách sử dụng túi zip tiện lợi  có dán tem sản phẩm để kịp đưa tới tay bà con sớm nhất.

Ahlozen là sản phẩm tiện lợi, không cần pha chế, dùng ăn trực tiếp là “bữa ăn lành mạnh” được sản xuất dành cho những người bận rộn nhưng giải quyết được vấn đề mất cân bằng dinh dưỡng. Trong sản phẩm được bổ sung canxi hữu cơ sinh khối lên men AquamineF từ đông trùng hạ thảo có chứa tới 72 loại vitamin và khoáng chất, công nghệ sinh khối lên men này giúp chuyển hóa canxi từ vô cơ thành canxi hữu cơ, tăng cường khả năng hấp thụ của Canxi Aquamin F lên đến mức tối đa. Vitamin D có trong sản phẩm giúp tăng lượng canxi trong máu tập trung vào xương. Vitamine C kích thích hoạt động hệ thống miễn dịch, sữa non hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và vitamin A cần cho sự phát triển thị giác, tăng khả năng miễn dịch cơ thể. Bên cạnh đó, nguồn sữa và hơn 10 loại vitamin có trong sản phẩm sẽ dùng thay thế bữa ăn và giúp phục hồi cơ thể lúc mệt mỏi vô cùng hiệu quả. Với lượng 3-4 viên đã đầy đủ dinh dưỡng thay thế cho 1 bữa ăn. Bởi vậy, đây sẽ là sản phẩm số 1 để công ty chúng tôi lựa chọn mang từ thiện tới bà con ứng phó bão lũ thiên tai.

 

PV