Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ ba, 06/12/2022 - 23:15
(Thanh tra)- Ngay trong ngày đầu tháng 12/2022, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã thông báo tin vui: Hoàn thành sớm chỉ tiêu năm 2022, thực hiện tổng sản lượng 252,4 ngàn tấn LPG, bằng 100% kế hoạch năm. Sản lượng condensate đạt 90,7 ngàn tấn, bằng 95,9% kế hoạch năm, dự kiến cũng về đích trước thời điểm đón năm mới 2023.
Nhà máy Chế biến khí Dinh Cố sớm hoàn thành nhiệm vụ năm 2022
Trong năm 2022, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu gặp nhiều bất lợi ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất: Nhu cầu năng lượng giảm; sản lượng khí ẩm về bờ thấp hơn so với kế hoạch; nhu cầu huy động khí và LPG giảm mạnh sau đại dịch; sự cạnh tranh từ nguồn năng lượng tái tạo cũng như tình trạng hệ thống thiết bị hao mòn sau thời gian vận hành trên 20 năm… Tuy nhiên, KVT vẫn tiếp tục vận hành an toàn, hiệu quả tất cả các công trình khí được giao quản lý và hoàn thành chỉ tiêu sản lượng LPG tại GPP trước kế hoạch.
Cụ thể, Tính đến 04h45 ngày 06/12/2022, tại Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố (GPP), KVT đã xuất sắc hoàn thành tổng sản lượng 252,4 ngàn tấn LPG, đạt 100% kế hoạch năm 2022; đến 31/12/2022, ước thực hiện đến 108% kế hoạch năm. Sản lượng condensate của GPP cũng đã đạt 90,7 ngàn tấn – bằng 95,9% kế hoạch năm, dự kiến hoàn thành kế hoạch vào ngày 24/12/2022.

Lãnh đạo PV GAS chúc mừng Hội nghị Người lao động KVT – 2022 thành công tốt đẹp
Bên cạnh đó, công tác an ninh an toàn cũng được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Trong 11 tháng của năm 2022, KVT không để xảy ra sự cố cháy nổ và tai nạn lao động nào; Số sự cố kỹ thuật ở mức rất thấp, chỉ có 3 sự cố ở mức 1 (mức thấp nhất). Độ tin cậy, sẵn sàng của hệ thống thiết bị tại GPP luôn duy trì ở mức cao. Độ tin cậy của hệ thống cấp khí đạt 100% so với mục tiêu 99,96%, độ sẵn sàng của hệ thống chế biến lỏng đạt 99,9993% so với mục tiêu 99,50%.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương