Theo dõi Báo Thanh tra trên
Mai Lê
Thứ bảy, 11/11/2023 - 08:00
(Thanh tra) - Dựa trên yếu tố hấp dẫn, tạo hứng thú với người dùng, Gamification đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực. Tại PVcomBank, Gamification đã và đang góp phần số hóa nhiều hoạt động trải nghiệm, từ đó gia tăng tương tác, gắn kết khách hàng với Ngân hàng.
Sau hơn 1 tháng triển khai, đã có hơn 7.000 khách hàng tham gia hoặc Ứng dụng Gamification giúp trải nghiệm các thử thách trở nên “chân thật” hơn
Với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, thú vị, trong chương trình “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng – Mở tương lai”, PVcomBank chú trọng đến yếu tố công nghệ hiện đại và ứng dụng xu hướng Gamification. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, chương trình đã thu hút hơn 7.000 khách hàng với hơn 400.000 lượt tham gia thử thách.
Dựa trên bộ công cụ SDK (Software Development Kit) - phần mềm để phát triển ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất hiện nay, chương trình được tích hợp lên PV Mobile Banking giúp khách hàng trải nghiệm thuận tiện hơn và vẫn bảo đảm an toàn các chức năng tài chính khác trên ứng dụng. Mặt khác, nền tảng Platform được tích hợp vào hệ thống đã góp phần giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao tối đa và “chân thật” hơn từ đi bộ, nhảy cao, nhảy xa đến vượt chướng ngại vật, thu thập huy chương... Bên cạnh đó, khách hàng còn được tìm hiểu nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam thông qua những thông tin được PVcomBank giới thiệu và có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn từ chương trình.
Ưu điểm của bộ công cụ SDK là khả năng ứng dụng trên nhiều môi trường khác nhau. Điều này hỗ trợ PVcomBank triển khai các chiến dịch Gamification cùng lúc mà không ảnh hưởng tới quá trình vận hành, phát triển ổn định xuyên suốt của hệ thống. Do đó, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu, ngoài “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất”, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều tính năng khác trên ứng dụng PV Mobile Banking như “Hành trình 10 năm gắn kết” - ghi lại những dấu mốc tương tác, sử dụng tài chính tại PVcomBank hay “Unbox quà xịn” - mở hộp quà với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne.
“Trước đây, Gamification đã được ứng dụng trong một số hoạt động đơn giản như quay số, mở hộp quà… Đây là lần đầu tiên PVcomBank xây dựng thành công một chương trình tương tác với các nhiệm vụ, thử thách, phần thưởng trên chính ứng dụng PV Mobile Banking. Thông qua chương trình, PVcomBank mong muốn lan tỏa hình ảnh về một ngân hàng hiện đại, năng động, luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo sự gắn kết với khách hàng. Đây còn là nền tảng quan trọng để chúng tôi ứng dụng Gamification trên PV Mobile Banking ở nhiều tính năng khác nữa, qua đó giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới đông đảo khách hàng”, đại diện PVcomBank cho biết.
Tham gia thử thách cùng chương trình từ những ngày đầu tiên, khách hàng Bảo Ngọc (Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) bày tỏ sự hào hứng: “Tôi cảm thấy ấn tượng với chương trình “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” ở giao diện đẹp, sinh động cùng thao tác dễ sử dụng. Được giới thiệu khi mở tài khoản tại PVcomBank, ban đầu tôi chỉ tham gia vì tò mò, vì muốn thử sự nhanh tay, nhanh mắt của mình. Dần dần, tôi khám phá thêm nhiều tính năng và sản phẩm khác của Ngân hàng và thấy cũng rất tiện lợi, hiện đại và dễ dùng”.
Là một trong những ngân hàng đầu tư và dành nhiều nguồn lực cho mục tiêu chuyển đổi số, PVcomBank tập trung vào phát triển công nghệ, nền tảng, bắt kịp các xu hướng thời thượng nhằm xây dựng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích, đa dạng và toàn diện. Sự đón nhận, tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trên cả kênh trực tuyến và truyền thống đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín của PVcomBank trên thị trường.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà