Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 17/09/2024 - 10:48
(Thanh tra)- Với thành công của chuyến tàu đường sắt vận chuyển LNG Nam – Bắc đầu tiên từ ngày 6-9/9/2024 và bắt đầu cấp LNG cho khách hàng công nghiệp từ ngày 11/9/2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang tiến đến đích hoàn thiện chuỗi cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp.
Mô hình trạm cung cấp năng lượng tích hợp
Mô hình kinh doanh năng lượng tích hợp của PV GAS được thể hiện ở sự đồng bộ, hoàn chỉnh và tối ưu trong toàn chuỗi cung ứng: từ công tác đảm bảo nguồn cung các sản phẩm khí, công tác quản lý tồn chứa và vận chuyển, công tác phát triển thị trường, công tác đầu tư, dịch vụ, vận hành các trạm cung cấp năng lượng tích hợp tại nhà máy của khách hàng.
PV GAS luôn đảm bảo nguồn cung các sản phẩm khí bao gồm khí tự nhiên đường ống, khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG), khí tự nhiên nén (CNG) và khí tự nhiên hóa lỏng (LNG), sẵn sàng cung ứng nguồn hàng cho các đơn vị kinh doanh của PV GAS đẩy mạnh kinh doanh, phát triển thị trường
Để có thể cung cấp đầy đủ bộ sản phẩm đến khách hàng, PV GAS đã và đang triển khai đầu tư các trạm cung cấp năng lượng tích hợp. Tại các trạm này, bộ sản phẩm khí bao gồm LNG – CNG - LPG đều có thể được thực hiện tốt các công đoạn nhập, tồn chứa và cấp khí đến khách hàng.
Đối với chuỗi logistic của PV GAS, cùng với việc thực hiện thành công chuyến tàu đường sắt vận chuyển LNG vừa qua, PV GAS đã tạo nên mảnh ghép quan trọng cho chuỗi cung ứng năng lượng khí được vận chuyển đa phương thức bằng đường ống, đường bộ, đường thủy và kết hợp đường sắt. Như vậy, PV GAS đã hoàn thiện chuỗi giá trị năng lượng khí, từ sản phẩm, vận chuyển đến dịch vụ đầu cuối, mở ra cơ hội và không gian phát triển mới cho ngành công nghiệp khí – tiên phong năng lượng xanh Việt Nam.
Trên cơ sở hoàn thiện về hệ thống hạ tầng năng lượng, mô hình kinh doanh tích hợp và chuỗi cung ứng logistic, trong thời gian sắp tới, PV GAS sẽ tiếp tục đẩy mạnh chính sách kinh doanh năng lượng tích hợp trên phạm vi cả nước, trong đó ưu tiên cung cấp giải pháp năng lượng tích hợp cho các khách hàng sử dụng toàn bộ nguồn cung các sản phẩm khí của PV GAS.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam