Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 05/08/2024 - 17:29
(Thanh tra)- Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PV GAS COATING) và các đơn vị liên quan đã hoàn thành bàn giao Lô ống bọc thành phẩm của Dự án Kình Ngư Trắng – Kình Ngư Trắng Nam (Dự án KNT-KTN) do Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro (VSP) làm đại diện Chủ đầu tư.
Những lô ống thành phẩm cuối cùng của Dự án KNT – KTN được khẩn trương xếp xuống sà lan để vận chuyển ra biển phục vụ chiến dịch rải ống của chủ đầu tư
Theo Hợp đồng ký kết, PV GAS COATING đã thi công bọc bê tông gia trọng với tổng chiều dài hơn 44 km đường ống loại 12 inch; bọc chống ăn mòn, bọc cách nhiệt bằng vật liệu solid polyurethane cho ống vùng dao động sóng (riser) và ống cong (bends) cho Dự án KNT-KTN từ ngày 26/10/2023. Khối lượng công việc này được hoàn thành, đảm bảo tuyệt đối an toàn - tiến độ - chất lượng vào giữa tháng 4/2024.
Sau khi tiến hành nghiệm thu, thống nhất kế hoạch phối hợp và đánh giá công tác an toàn, từ giữa tháng 6/2024, PV GAS COATING bắt đầu triển khai bàn giao lô ống bọc thành phẩm của Dự án cho đại diện Chủ đầu tư VSP tại Kho/Cảng Xí nghiệp Xây lắp KS & KC – VSP (TP.Vũng Tàu) và Cảng Ba Son (Thị xã Phú Mỹ).
Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết không thuận lợi, nhưng các bên tham gia liên quan tuân thủ kế hoạch, quy trình phối hợp giao nhận đề ra, đầu tháng 8/2024, PV GAS COATING đã hoàn thành công tác bàn giao lô ống bọc thành phẩm của Dự án KNT-KTN cho đại diện Chủ đầu tư đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, máy móc thiết bị và chất lượng sản phẩm.
Việc PV GAS COATING hoàn thành Hợp đồng dịch vụ bọc ống, lắp đặt anode cho Dự án Dự án KNT-KTN và bàn giao đúng tiến độ có ý nghĩa rất quan trọng để Chủ đầu tư chủ động về kế hoạch rải ống trong mùa biển năm 2024 cũng như triển khai tổng thể Dự án đúng tiến độ. Và đây cũng là minh chứng khẳng định năng lực, kinh nghiệm của PV GAS COATING đối với dịch vụ bọc ống cho các đối tác trong ngành Dầu khí.
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam