Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

HUTECH và namperfume mở rộng tầm vóc ngành Nước hoa tại Việt Nam

Ngân Nga

Thứ năm, 21/09/2023 - 22:10

Thanh tra) - Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) với Công ty TNHH namperfume vào sáng ngày 19/9 đã đánh dấu một cột mốc mới trong quan hệ đối tác giữa ngành giáo dục và ngành kinh doanh nước hoa tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ TP HCM và Công ty TNHH namperfume - Hệ thống nước hoa chính hãng toàn quốc. Ảnh Ngân Nga

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trường An - CEO namperfume khẳng định: "Hợp tác này sẽ phá vỡ các rào cản thông thường, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên HUTECH trong một lĩnh vực đầy tiềm năng đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế."

Việc hợp tác này không chỉ mở ra một cơ hội phát triển mới giữa ngành giáo dục và ngành kinh doanh nước hoa tại Việt Nam mà còn phản ánh xu hướng hợp tác sâu rộng giữa doanh nghiệp và các trường đại học, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Workshop "Scent You A Journey - Nghệ thuật sử dụng mùi hương trong đối ngoại" do namperfume tổ chức được sinh viên Hutech đón nhận cực kỳ nồng nhiệt. Ảnh Ngân Nga

Cùng ngày, namperfume đã tổ chức sự kiện “Scent You A Journey - Nghệ thuật sử dụng mùi hương trong đối ngoại”. Đây không chỉ là một buổi hội thảo hay triển lãm, mà còn như một lời mời gọi, dẫn dắt sinh viên vào một hành trình đầy màu sắc và cảm xúc, tìm hiểu và kết nối sâu hơn với chính bản thân qua từng nốt hương đặc trưng.

Gần 500 sinh viên Hutech đồng hành cùng Diễn giả Phan Dương – Perfume Trainer của namperfume tìm hiểu phong cách cá nhân của chính mình để tìm ra mùi hương phù hợp với mỗi người trong cuộc sống. Ảnh Ngân Nga

Công ty TNHH namperfume, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, đã chứng minh được vai trò dẫn dắt trong lĩnh vực nước hoa tại Việt Nam. Thông qua việc hợp tác này, namperfume không chỉ mong muốn truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho thế hệ trẻ mà còn muốn đóng góp vào việc phát triển nghề nghiệp liên quan đến nước hoa, giúp họ có nhiều lựa chọn hơn trong tương lai.

Sinh viên HUTECH háo hức xếp hàng đăng ký tham gia trải nghiệm mùi hương tại sự kiện Scent You A Journey và nhận về những phần quà nước hoa chính hãng được tài trợ bởi các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Ảnh Ngân Nga

Việc hợp tác giữa HUTECH và namperfume không chỉ giới hạn ở việc đào tạo mà còn mở rộng ra các hoạt động nghiên cứu, giúp định hình và phát triển ngành nước hoa trong tương lai, đồng thời cung cấp cơ hội thực tế cho sinh viên, giúp họ trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết về mùi hương khi bước chân vào thế giới nghề nghiệp.

Tới cuối sự kiện, cả hai bên đều bày tỏ niềm tin vào một tương lai hợp tác sâu rộng, mang lại lợi ích cho cả sinh viên HUTECH và ngành nước hoa tại Việt Nam.

Về namperfume - nơi mùi hương đồng hành

Namperfume là hệ thống nước hoa chính hãng được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh lớn nhất là phát triển cộng đồng những người đam mê nước hoa tại Việt Nam. Với tổng cộng 6 chi nhánh bán hàng đạt chuẩn quốc tế trên toàn quốc, namperfume cam kết cung cấp hàng hóa chính hãng, mang tới dịch vụ và trải nghiệm bán hàng chuyên nghiệp.

Namperfume là đối tác chiến lược của hơn 100 thương hiệu nước hoa danh tiếng, bao gồm những thương hiệu tiêu biểu như Versace, Gucci, Burberry, Prada, Marc Jacobs,...

Kết nối với namperfume:
Chi nhánh 1: 420/6 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM;
Chi nhánh 2: 366A18 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM;
Chi nhánh 3: 1379-1381 Đường 3/2, phường 16, quận 11, TP HCM;
Chi nhánh 4: 45-47 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM;
Chi nhánh 5: 123-125 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai;
Chi nhánh 6: 86 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ;

Hotline: 19000129
Facebook: NamPerfume
Instagram: namperfumee
Website: namperfume.net

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm