Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hội đồng cổ đông PV GAS D thông qua việc miễn nhiệm và bầu thành viên độc lập Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2022 -2027

PV

Thứ sáu, 04/11/2022 - 10:30

(Thanh tra)- Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ của Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV Gas D), chiều ngày 27/10/2022, PV Gas D đã tổ chức kiểm phiếu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để thông qua các vấn đề thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông tại văn phòng PV Gas D, lầu 7, số 673 nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bầu bổ sung bà Trần Thị Hạnh Thục, sinh ngày 31/03/1977; Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế, Cử nhân ngoại ngữ; Số CCCD: 052177002687, do Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội cấp ngày 25/4/2021 giữ chức Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị PV Gas D nhiệm kỳ 2022 -2027 với tổng số cổ phần được bầu là 86.960.909 cổ phần, chiếm 96,63% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết; Thông qua việc điều chỉnh kế hoạch tiền lương, phụ cấp/thù lao và tiền thưởng của Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát năm 2022: Tổng số tiền lương, phụ cấp/thù lao và tiền thưởng kế hoạch năm 2022 sau điều chỉnh: 4.099.979.740 đồng, với tỷ lệ 96,64 % tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Thay mặt lãnh đạo PV Gas D, ông Trần Trung Chính Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Lê Bá Khánh Anh đã đồng hành và có những đóng cho PV Gas D trong những năm qua. Đồng thời, gửi lời chúc mừng bà Trần Thị Hạnh Thục được bầu làm thành viên độc lập Hội đồng Quản trị PV Gas D nhiệm kỳ 2022 -2027, chúc bà luôn mạnh khoẻ, nhiệt huyết, phát huy vai trò, khả năng để thực hiện tốt nhiệm vụ ở vị trí mới, xứng đáng với sự tin tưởng của cổ đông, xây dựng PV Gas D phát triển bền vững.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm