Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ thăm và chúc mừng Báo Thanh tra và các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

Phương Hiếu

Thứ năm, 20/06/2024 - 14:41

(Thanh tra) - Nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong cùng các Phó Tổng Thanh tra: Bùi Ngọc Lam, Lê Sỹ Bảy, Dương Quốc Huy đã tới thăm, chúc mừng các cơ quan lãnh đạo, chỉ đạo báo chí; các cơ quan truyền thông trong và ngoài ngành.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam và Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy chụp ảnh lưu niệm với Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo Thanh tra. Ảnh: PH

Sáng ngày 20/6, thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Bùi Ngọc Lam, Phó Tổng Thanh tra Dương Quốc Huy đã tới thăm và chúc mừng Ban Biên tập cùng toàn thể phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thanh tra.

Sau khi nghe Tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Anh báo cáo khái quát đặc điểm tình hình, những kết quả nổi bật cũng như những khó khăn trong thời gian qua, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể Báo Thanh tra trong năm qua cũng như đánh giá cao các chương trình công tác, sự đoàn kết, gắn bó và trách nhiệm của từng cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động Báo Thanh tra được thể hiện qua kết quả công tác tuyên truyền, thực thi nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Bùi Ngọc Lam ghi nhận và biểu dương những nỗ lực Báo Thanh tra đạt được trong năm qua. Ảnh: PH

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cho rằng, Báo Thanh tra đã phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sức mạnh nội lực cũng như tranh thủ được sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, các cục, vụ, đơn vị của Thanh tra Chính phủ cũng như của thanh tra các bộ, ngành, địa phương…

"Mong rằng trong thời gian tới, Ban Biên tập, toàn thể phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thanh tra tiếp tục nỗ lực, cố gắng đoàn kết, gắn bó, vượt qua những khó khăn và ngày càng phát triển hơn nữa để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra", Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam nhấn mạnh.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam mong muốn Báo Thanh tra tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch; nâng cao chất lượng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, tin bài đạt chất lượng cao đúng tôn chỉ, mục đích và thu hút sự chú ý của độc giả trong và ngoài ngành.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo Thanh tra

Đồng thời lưu ý các phóng viên, biên tập viên Báo Thanh tra cần tiếp tục phát huy vai trò của nhà báo cách mạng Việt Nam, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, phản ánh thực tế của xã hội. Đặc biệt là làm cầu nối giữa Thanh tra Chính phủ với người dân và các cơ quan, tổ chức, đưa những thông tin, phản ánh kết quả đạt được không chỉ của Thanh tra Chính phủ mà của toàn ngành Thanh tra đến độc giả khắp cả nước.

Thay mặt Báo Thanh tra, Tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Anh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, đặc biệt là Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam trong thời gian qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác.

Người đứng đầu Báo Thanh tra khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục lãnh đạo tập thể luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Cường... cùng đại diện lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ, các bộ, ngành, đơn vị, tổ chức đã có lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc nồng nhiêt gửi tới Ban Biên tập, toàn thể phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thanh tra.

Sáng cùng ngày, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy đã tới thăm và chúc mừng Tạp chí Thanh tra nhân Ngày Nhà báo Việt Nam 21/6.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy đã tới thăm và chúc mừng Tạp chí Thanh tra. Ảnh: PH

Ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của Tạp chí Thanh tra trong năm qua, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo Tạp chí Thanh tra cùng toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục nỗ lực, cố gắng, thể hiện hết trách nhiệm của mình góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Báo Thanh tra ghi nhận được:

Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong cùng lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ tới thăm và tặng hoa chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm Thông tin (Thanh tra Chính phủ).

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy chụp ảnh lưu niệm với tập thể Tạp chí Thanh tra. Ảnh: PH

Cục I (Thanh tra Chính phủ) tặng hoa chúc mừng Báo Thanh tra nhân dịp 21/6. Ảnh: PH

Vụ Kế hoạch - Tổng hợp tặng hoa chúc mừng Báo Thanh tra nhân dịp 21/6. Ảnh: PH

Ban Tiếp Công dân Trung ương tặng hoa chúc mừng Báo Thanh tra nhân dịp 21/6

Vụ Tổ chức cán bộ tặng hoa chúc mừng Báo Thanh tra nhân dịp 21/6. Ảnh: PH

Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng hoa chúc mừng Báo Thanh tra nhân dịp 21/6 . Ảnh: PH

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Anh đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam của Hội Nhà báo Việt Nam cho các phóng viên, biên tập viên. Ảnh: PH

Phó Tổng Biên tập, Thư ký Chi hội Nhà báo Đỗ Công Định đã trao Thẻ hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho PV Báo Thanh tra. Ảnh: PH

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam: Thực hiện 6 cuộc thanh tra

Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam: Thực hiện 6 cuộc thanh tra

(Thanh tra) - Theo Quyết định số 1578/QĐ-BGTVT ngày 6/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải về việc ban hành Kế hoạch thanh tra năm 2024 của Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) được giao thực hiện 6 cuộc thanh tra tại một số đơn vị.

Trần Quý

09:20 23/10/2024

Tin mới nhất

Xem thêm