Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Miễn phí chọn số tài khoản "Như ý"trên BIDV SmartBanking

P.V

Thứ ba, 12/10/2021 - 16:32

(Thanh tra)- Từ 11/10/2021, BIDV chính thức cung cấp dịch vụ chọn số tài khoản Như ý theo nhu cầu của khách hàng ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Đặc biệt, khách hàng được miễn 100% phí chọn số tài khoản Như ý loại 2 chữ số và giảm 50% phí chọn các tài khoản khác.

Theo đó, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn từ 2 đến 7 chữ số cuối trong số tài khoản theo nhiều phong cách khác nhau như: Phú Quý, Lộc Phát, Thần Tài, Thăng Tiến, Soi Gương…

Đặc biệt, BIDV miễn phí hoàn toàn các tài khoản Như ý chọn 2 chữ số gồm: Lộc phát (68,86); Phú Quý (11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99); Thần tài (39, 79).

Ngoài ra, từ nay đến hết 31/12/2021, các số tài khoản Như ý chọn từ 3 đến 7 chữ số cũng được giảm 50%.

Dịch vụ chọn số tài khoản Như ý trực tiếp tại quầy cũng được ưu đãi tới 33% so với giá niêm yết trước đây đối với các tài khoản chọn 3 và 4 chữ số.

4 bước mở Tài khoản Như ý trên SmartBanking:

Với các khách hàng chưa sử dụng BIDV SmartBanking có thể dễ dàng tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play và đăng ký online dịch vụ ngân hàng số BIDV để chọn tài khoản Như ý và trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng, nhiều ưu đãi. Khách hàng có thể đăng ký theo một trong những cách sau:

-       Đăng ký bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV.

-       Đăng ký và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.

-       Đăng ký và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV

-       Đăng ký trực tuyến trên Website BIDV tại địa chỉ: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm

Đặc biệt, từ nay đến 01/12/2021, BIDV miễn phí không giới hạn cho các giao dịch được thực hiện trên SmartBanking và tặng thêm combo ưu đãi lên đến 300.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đăng ký và kích hoạt thành công SmartBanking.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Bfree sẽ được miễn phí chuyển tiền trọn đời và nhiều loại phí dịch vụ khác.

Dịch vụ mở tài khoản Như ý được BIDV cung cấp tới khách hàng từ năm 2020 với hình thức chọn và mở trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc. Sau gần 1 năm triển khai, dịch vụ này đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng và chọn lựa những số tài khoản theo phong cách độc đáo của riêng mình. Nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy công việc và hoạt động kinh doanh gặp nhiều thuận lợi hơn từ khi sử dụng tài khoản Như ý của BIDV.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV kỳ vọng việc đưa dịch vụ chọn tài khoản Như ý lên kênh ngân hàng số SmartBanking sẽ giúp gia tăng hệ sinh thái tiện ích, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng trong thực hiện các giao dịch cho khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, BIDV luôn khuyến khích khách hàng ưu tiên giao dịch trên các kênh ngân hàng số để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. 

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Sử dụng hiệu quả vốn vay giải quyết việc làm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại phường Cầu Giấy

Sử dụng hiệu quả vốn vay giải quyết việc làm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại phường Cầu Giấy

(Thanh tra) - Với ưu điểm nguồn vốn vay ưu đãi, lãi suất thấp, thời gian vay kéo dài, những năm qua, chính sách tín dụng ưu đãi đã phát huy hiệu quả, trở thành “điểm tựa” giúp người dân trên địa bàn phường Cầu Giấy (TP Hà Nội) phát triển sản xuất, giải quyết việc làm, cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Minh Anh

17:08 05/12/2025
PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai

PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11, 12 và 13 gây ra. Ngoài ra, PVcomBank cũng thực hiện nhiều giải pháp cơ cấu nợ, giãn/hoãn nợ cho khách hàng phù hợp với tình hình thực tế, thể hiện tinh thần đồng hành cùng người dân tại các địa phương vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế sau thiên tai.  

Mai Lê

16:20 05/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm