Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 17/04/2020 - 19:55
(Thanh tra)- Sau 12 ngày đêm triển khai chương trình “Mỗi giao dịch – Một tấm lòng”, BIDV cùng khách hàng đã tích lũy được số tiền 3,63 tỷ đồng.
Toàn bộ số tiền trên đã được BIDV trao tặng: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương - Cơ sở Đông Anh (1 tỷ đồng); Bệnh Viện Phổi Trung Ương (500 triệu đồng); Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội (1 tỷ đồng) và các địa phương gặp khó khăn trong công tác phòng chống dịch (1,13 tỷ đồng).
Chương trình “Mỗi giao dịch - Một tấm lòng” được BIDV phát động từ 04/04/2020 đến 15/04/2020 với mong muốn gắn kết hàng triệu khách hàng chung tay cùng tiền tuyến đấu tranh chống đại dịch Covid-19. Theo đó, tương ứng với mỗi giao dịch chuyển tiền khác chủ tài khoản trên kênh BIDV SmartBanking và BIDV Online, BIDV đã trích 1.000 đồng từ nguồn của ngân hàng để ủng hộ chống dịch Covid-19. Chương trình đã nhận được sự đồng hành và tham gia nhiệt tình của khách hàng trên khắp mọi miền Tổ Quốc.
“Mỗi giao dịch – Một tấm lòng” là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nguồn động viên vật chất và tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Thông qua chương trình, BIDV mong muốn đồng hành cùng khách hàng lan tỏa tinh thần nhân ái, trách nhiệm vì cộng đồng, quyết tâm đồng lòng cũng chống dịch.
· Giảm tới hơn 70% phí chuyển tiền Online, tặng lãi suất đến 0,5%/năm khi gửi tiền Online, miễn phí chuyển tiền qua chức năng “chuyển tiền ủng hộ” phòng chống dịch Covid-19, Miễn phí đăng ký/duy trì dịch vụ BIDV SmartBanking, BIDV Online...
· Gói tín dụng 5.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng cá nhân vay Sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; cùng 2 gói tín dụng mới với tổng quy mô 50.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng cá nhân vay vốn nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19.
Tiên phong đưa tính năng siêu thị VinMart Online lên ứng dụng BIDV SmartBankingÝ kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Thông tư 50/2024/TT-NHNN được Ngân hàng Nhà nước NHNN ban hành nêu rõ, kể từ ngày 1/1/2025, các ứng dụng ngân hàng sẽ không được trang bị chức năng lưu mật khẩu đăng nhập tài khoản của người dùng.
Uyên Uyên
22:33 22/11/2024(Thanh tra) - Nhằm tăng cường an toàn, bảo mật đồng thời đảm bảo các giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử không bị gián đoạn sau ngày 01/01/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và hoàn thành đối chiếu khớp đúng với thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
PV
21:09 22/11/2024Bài và ảnh: Quỳnh Mai
21:00 22/11/2024Bài và ảnh: Nguyễn Nhị
14:29 22/11/2024Hương Giang
11:45 22/11/2024Bùi Bình
Uyên Uyên
Minh Huyền
Thái Hải
Trần Quý
Hoàng Nam
Hoàng Nam
Văn Thanh
Phương Anh
Phương Anh
Lê Phương