Cty Sông Mã có địa chỉ tại số 469 Lê Hoàn, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hoá, do ông Lê Văn Tám, Tổng Giám đốc đã thi công lắp dựng các hạng mục công trình không đúng với mặt bằng xây dựng được duyệt tại Dự án Trung tâm Giáo dục thể thao học đường TP Thanh Hoá. Vì vậy, UBND TP Thanh Hoá đã có quyết định xử phạt hành chính đối với Cty Sông Mã tại thửa đất số 174, tờ bản đồ số 41, bản đồ địa chính phường Đông Vệ đo vẽ 2021.

Cụ thể, tại vị trí tiếp giáp góc M1, giáp nhà số 2 nhà tập đa năng, Cty Sông Mã lắp 1 nhà khung sắt mái tôn hiện đang làm gaza ô tô; diện tích lắp dựng dài 100,58 m2, mái cao 4,5m, không có trong mặt bằng quy hoạch được duyệt. Tại vị trí tiếp giáp đường Lê Vãn giáp với nhà số 9 khu tập thể thao trong nhà, Cty Sông Mã cho lắp ghép khung sắt mái tôn, mái bạt làm mái che để xe, không có trong mặt bằng quy hoạch được duyệt.

Ngoài mức tiền phạt là 170 triệu đồng, Cty Sông Mã buộc phải tháo dỡ các hạng mục công trình không đúng với mặt bằng quy hoạch xây dựng đượt duyệt tại Dự án Trung tâm Giáo dục thể thao học đường TP Thanh Hoá. Trong thời gian khắc phục hậu quả Cty Sông Mã phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt. Nếu quá thời hạn mà không tự nguyện chấp hành thì Cty Sông Mã sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.

Hương Trà