Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Thanh Xuan Valley: Khi BIM Land và IHG kiến tạo biểu tượng nghỉ dưỡng mới

PV

Thứ hai, 23/06/2025 - 08:00

(Thanh tra) - Hơn cả một khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế, sự hợp tác giữa BIM Land và IHG Hotels & Resorts tại Thanh Xuan Valley mở ra tầm nhìn phát triển một điểm đến mới trên bản đồ du lịch cao cấp, nơi thiên nhiên, văn hoá và chuẩn mực dịch vụ toàn cầu hòa quyện trong những trải nghiệm sống khác biệt.

InterContinental Thanh Xuan Valley Resort là khu nghỉ dưỡng thung lũng đầu tiên của InterContinental tại Việt Nam. Ảnh: BIM Land

Thung lũng nguyên bản chinh phục những thương hiệu nghỉ dưỡng toàn cầu

Hơn một thập kỷ qua, BIM Land và Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) đã đồng hành, để nâng tầm những điểm đến nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế – từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc tới tổ hợp khách sạn 5 sao tại trung tâm thủ đô Viêng Chăn (Lào). Gần đây nhất, hai thương hiệu tiếp tục ghi dấu ấn tại thủ phủ du lịch hàng đầu miền Bắc với InterContinental Halong Bay sẽ đi vào vận hành từ tháng 7/2025.

Trong lúc giới mộ điệu háo hức tận hưởng những trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên của InterContinental tại Hạ Long, BIM Land và IHG đã từng bước chuẩn bị cho một tầm nhìn còn táo bạo hơn: kiến tạo InterContinental Thanh Xuan Valley Resort giữa một thung lũng nguyên bản vẫn còn mới mẻ trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Theo đánh giá từ đội ngũ IHG, Thanh Xuan Valley sở hữu những giá trị khiến bất kỳ nhà phát triển nào cũng phải trân trọng: một hệ sinh thái tự nhiên hiếm có với rừng thông hơn 50 năm tuổi, các loài thực vật bản địa, hồ nước và suối tự nhiên còn giữ nguyên vẻ đẹp thanh khiết, trù phú.

Bên cạnh các tiện ích và tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, InterContinental lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam mô hình Tree Top Villas độc đáo. Ảnh: BIM Land

Ông Andrew Davidson, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Dương & Hàn Quốc, IHG Hotels & Resorts bật mí: “Đây sẽ là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam được đặt giữa một thung lũng. Khu nghỉ dưỡng gồm 165 phòng khách sạn, 107 căn biệt thự sang trọng và đặc biệt là cụm 7 biệt thự trên tán cây – Tree Top Villas – mô hình lần đầu tiên chúng tôi mang đến Việt Nam.”

Với triết lý huyền thoại “Live the InterContinental Life”, khu nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ thiết lập nên một chuẩn mực mới trong khu vực về không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gắn bó với thiên nhiên và giàu chiều sâu trải nghiệm. Du khách và cộng đồng cư dân tại Thanh Xuan Valley sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích phong phú trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng như những nhà hàng và quán bar cao cấp, spa & wellness, khu vui chơi trẻ em, cùng các không gian MICE và Ballroom... – Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu InterContinental.

Chuẩn mực mới cho thị trường BĐS cao cấp Việt Nam

Thanh Xuan Valley nổi bật trong phân khúc BĐS cao cấp nhờ những giá trị khác biệt và tầm nhìn phát triển được định hình bởi BIM Land cùng đội ngũ kiến tạo quốc tế. Đáng chú ý, theo khảo sát từ gần 8.000 lượt khách trực tiếp lên tham quan dự án từ tháng 3 năm nay, sự hiện diện của khu nghỉ dưỡng InterContinental Thanh Xuan Valley Resort là một trong những yếu tố được quan tâm và kỳ vọng nhiều nhất.

Ông Andrew Davidson, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Dương & Hàn Quốc, IHG Hotels & Resorts. Ảnh: IHG Hotels & Resorts

Ở góc nhìn từ phía nhà phát triển, ông Adam Riley Owen – Giám đốc Khối khách sạn BIM Group, cựu Phó chủ tịch phụ trách phát triển khách sạn của IHG tại Trung Quốc nhận định: “Với nhiều khách hàng vốn đã quen thuộc với đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao của thương hiệu InterContinental, vai trò của họ tại Thanh Xuan Valley gợi mở kỳ vọng về những trải nghiệm sống khác biệt dành cho cư dân, khi chuẩn mực quốc tế được đặt giữa một thung lũng nguyên bản, riêng tư và đầy cảm hứng”.

Trong khi đó, nhờ mạng lưới khách hàng trung thành toàn cầu, hệ thống đối tác lữ hành và nguồn lực marketing mạnh mẽ, InterContinental sẽ đưa Thanh Xuan Valley tiếp cận với cộng đồng du khách thượng lưu quốc tế – những người luôn mong muốn cảm nhận mỗi vùng đất thông qua chiều sâu văn hóa, thiên nhiên, con người và ẩm thực bản địa.

“Với sự đồng điều về giá trị cốt lõi và tập khách hàng mục tiêu, những điểm đến mới như Thanh Xuan Valley là thị trường đầy triển vọng, phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu của InterContinental” – Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts nhấn mạnh.

InterContinental Thanh Xuan Valley Resort tham gia vận hành Country Club quy mô hàng đầu trong nước có diện tích 1,7 ha gồm hơn 60 tiện ích 5 sao. Ảnh: BIM Land

Theo thống kê, cộng đồng khách hàng thân thiết IHG One Rewards đã vượt mốc 145 triệu hội viên toàn cầu trong năm 2024. Nhóm hội viên này chi tiêu nhiều hơn 20% so với khách hàng thông thường và hiện đóng góp tới 60% tổng số đêm nghỉ được đặt trước trên toàn hệ thống của IHG. Đây trở thành đòn bẩy để Thanh Xuan Valley sớm định vị trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp của châu Á, với mục tiêu đón gần 1 triệu lượt khách du lịch mỗi năm khi toàn bộ hệ sinh thái đi vào hoạt động.

Bên cạnh tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế, đội ngũ vận hành chuyên nghiệp và triết lý phục vụ nhất quán, InterContinental còn đồng hành cùng BIM Land kiến tạo những tiện ích sống đẳng cấp cho cư dân tại Thanh Xuan Valley. Điển hình là tổ hợp Country Club quy mô lên tới 1,7ha – được định vị là không gian kết nối cộng đồng thượng lưu mới lớn nhất cả nước sẽ trực tiếp do đội ngũ InterContinental Thanh Xuan Valley Resort tham gia vận hành.

Khi triết lý “Live the InterContinental Life” hiện diện giữa một thung lũng nguyên sơ nơi cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, cũng là lúc BIM Land thiết lập một chuẩn mực mới cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp: một điểm đến mang tính biểu tượng, có khả năng định hình phong cách sống của thế hệ cư dân thượng lưu mới. Tại Thanh Xuan Valley, nghỉ dưỡng không còn là kỳ nghỉ ngắn ngày, mà trở thành một lối sống dài hạn – nơi chuẩn mực quốc tế được đặt nền móng giữa thiên nhiên bản địa, với trải nghiệm sống trọn vẹn và bền vững.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Mức độ trưởng thành văn hoá doanh nghiệp trở lại cấp độ 4 sau hai năm chững lại

Mức độ trưởng thành văn hoá doanh nghiệp trở lại cấp độ 4 sau hai năm chững lại

(Thanh tra) - Thông số trên được thể hiện tại Báo cáo “Mức độ trưởng thành Văn hoá doanh nghiệp và Đổi mới Sáng tạo 2025 & Xu hướng 2026” do Viện Phát triển Doanh nghiệp (VCCI) và Công ty cung cấp các giải pháp về văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên và truyền thông nội bộ (Blue C) tổ chức công bố ngày 04/12.

Trần Quý

18:03 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm