Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Viettel ra mắt tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168

Thứ ba, 05/01/2016 - 15:43

(Thanh tra) - Ngày 05/01/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo ra mắt tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168, miễn cước gọi đến cho khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt thuê bao nội mạng, ngoại mạng.

Thay vì phải nhớ cú pháp và cách thức đăng ký của từng dịch vụ như trước đây, Tổng đài 18008168 sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký từ các dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp với sở thích, công việc như dịch vụ Cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ nhạc chuông chờ (IMuzik), nghe nhạc trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn…, cho tới các nhu cầu lắp đặt hàng tại nhà cho dịch vụ NextTV, ADSL, FTTH, dịch vụ 1800xxx cho doanh nghiệp, Dcom, Homephone, Hòa mạng di động trả sau…

Đặc biệt, Tổng đài bán hàng 18008168, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống điều hành bán hàng và quy trình bán hàng khép kín (từ khâu Tiếp nhận – Ký kết hợp đồng – Lắp đặt/ Nghiệm thu) và vận hành toàn quốc với 63 Viettel Tỉnh/ Thành phố, sẽ cung cấp cho khách hàng  một phương thức mới để tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Viettel thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 ra đời chính là bước tiến mới của Viettel trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng, thể hiện mong muốn của Viettel: Không chỉ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt mà còn phân phối qua nhiều kênh, nhiều hình thức để tiết kiệm thời gian cho khác hàng. Chính vì vậy, tổng đài sẽ được mở kết nối 24/7 hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Để tìm hiểu các dịch vụ được hỗ trợ đăng ký, lắp đặt qua tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 truy cập Website: http://vietteltelecom.vn/.

Tổng đài 18008168 miễn phí các cuộc gọi tới có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ Cố định băng rộng, Giải pháp, các dịch vụ di động trả sau, di động kèm thiết bị đầu cuối, dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel.
Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 ra đời chính là bước tiến mới của Viettel trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm