Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 05/01/2016 - 15:43
(Thanh tra) - Ngày 05/01/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo ra mắt tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168, miễn cước gọi đến cho khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt thuê bao nội mạng, ngoại mạng.
Thay vì phải nhớ cú pháp và cách thức đăng ký của từng dịch vụ như trước đây, Tổng đài 18008168 sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký từ các dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp với sở thích, công việc như dịch vụ Cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ nhạc chuông chờ (IMuzik), nghe nhạc trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn…, cho tới các nhu cầu lắp đặt hàng tại nhà cho dịch vụ NextTV, ADSL, FTTH, dịch vụ 1800xxx cho doanh nghiệp, Dcom, Homephone, Hòa mạng di động trả sau…
Đặc biệt, Tổng đài bán hàng 18008168, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống điều hành bán hàng và quy trình bán hàng khép kín (từ khâu Tiếp nhận – Ký kết hợp đồng – Lắp đặt/ Nghiệm thu) và vận hành toàn quốc với 63 Viettel Tỉnh/ Thành phố, sẽ cung cấp cho khách hàng một phương thức mới để tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Viettel thuận tiện và nhanh chóng nhất.
Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 ra đời chính là bước tiến mới của Viettel trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng, thể hiện mong muốn của Viettel: Không chỉ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt mà còn phân phối qua nhiều kênh, nhiều hình thức để tiết kiệm thời gian cho khác hàng. Chính vì vậy, tổng đài sẽ được mở kết nối 24/7 hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu.
Để tìm hiểu các dịch vụ được hỗ trợ đăng ký, lắp đặt qua tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 truy cập Website: http://vietteltelecom.vn/.
PV
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.
Đông Hà + Thanh Hoa
09:00 12/12/2024(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.
Cao Sơn
07:05 12/12/2024TC
18:00 11/12/2024ĐT
14:46 11/12/2024Nam Dũng
12:43 11/12/2024N. Phó
Thu Huyền
Hương Giang
Trần Quý
Ngọc Phó
Hải Hà
TK
T.Thanh
Phương Anh
Cảnh Nhật
Văn Thanh