Theo dõi Báo Thanh tra trên
Chu Tuấn
Thứ sáu, 17/12/2021 - 13:07
(Thanh tra) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19”, trong tháng 12/2021 và 1/2022, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện và đồng loạt được diễn ra tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.
Công ty điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện
Gần 1,5 tỷ đồng tiền thưởng khi sử dụng “App ngay quà liền tay”
Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, “App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài app chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán trong tình hình dịch COVID-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.
Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Cụ thể, EVNSPC dự kiến sẽ trao hơn 600 giải thưởng với tổng mức tiền thưởng là 1.470.000.000 đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó, có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 210 giải ba mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng và 21 giải nhất mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng.
Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động từ ngày 6 - 12/12/2021, EVNSPC đã kêu gọi CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện và hiện đã có trên 2.200 người tham gia hiến máu.
Tại các công ty điện lực 21 tỉnh phía Nam, đơn vị chủ động tổ chức điểm hiến máu theo diễn biến thực tế của dịch COVIDd-19 tại địa phương. Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn; tích cực vận động cán bộ nhân viên thay hình đại diện facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền về chương trình hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia.
Để thuận tiện trong việc đăng ký cũng như theo dõi lịch sử các lần hiến máu, cán bộ nhân viên được khuyến khích cài đặt ứng dụng hiến máu.
Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội
EVNSPC cũng cho biết, trong Tháng tri ân khách hàng 2021, đơn vị triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi COVID-19.
Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 công ty điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
Ngoài ra, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.
Bên cạnh đó, hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng, chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.
EVNSPC cũng tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách, đồng thời EVNSPC sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.
Cùng với đó, EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định; tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Thời gian qua, nhờ thực hiện hiệu quả các chính sách dân tộc nên vùng đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Lào Cai đã có chuyển biến tích cực trong công tác giảm nghèo, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển nhờ tiếp tục thực hiện lồng ghép, sử dụng hiệu quả nguồn vốn các chương trình mục tiêu quốc gia.
Nam Dũng
21:38 22/11/2024(Thanh tra) - Ngày 22/11, tại quảng trường Nghĩa trang Liệt sỹ A1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội tư vấn việc làm, học nghề tỉnh Điện Biên năm 2024.
Trần Kiên
21:14 22/11/2024Thu Huyền
21:08 22/11/2024T.Thanh
21:05 22/11/2024Trần Trung
17:51 22/11/2024Văn Thanh
12:44 22/11/2024Phương Anh
Phương Anh
Lê Phương
Nam Dũng
Hoàng Nam
Lâm Ánh
Phương Hiếu
Cảnh Nhật
Văn Thanh
Trần Kiên
PV