Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Đường một km làm 5 năm mới xong ở Hà Nội

Thứ sáu, 18/09/2015 - 14:20

Mất gần 5 năm, đoạn đường từ cầu Kim Đồng đến Đền Lừ 2, nằm trong dự án đường vành đai với tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng mới được hoàn thiện.

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Tuyến đường từ Trương Định - Giáp Bát đến khu Đền Lừ II (Hoàng Mai) được khởi công từ tháng 1/2010 đi qua địa bàn 4 phường: Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, có tổng chiều dài hơn 1.000 m.  Đường được thiết kế với mặt cắt ngang 40 m, mỗi bên có 3 làn xe chạy. Dự án có tổng mức đầu tư 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của đoạn đường này là cuối đường Kim Đồng giáp với Trương Định. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2. " id="vne_slide_image_2" style="height: 400px; width: 600px;" /> Điểm cuối của dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5 quận phải thu hồi 55.148m2 đất tại các phường Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Tương Mai và Giáp Bát với mức giá đền bù theo quy định của nhà nước trên tuyến này từ 19 triệu đến trên 30 triệu đồng/m2.   Dự án khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.  Cách đây hơn một năm, đoạn đường này bị nhiều cột điện, dây cáp các loại án ngữ. Đến nay, đường đã khang trang, sạch đẹp và có hàng cau cảnh ở giữa dải phân cách. Để thực hiện ngầm hóa dây điện ở tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng.  Tại dải phân cách giữa, ngoài cau cảnh còn có hoa các loại được công nhân hằng ngày chăm sóc.  Đoạn qua cầu sông Sét (Kim Đồng), trước đây ngập ngụa bùn đất và phế thải, lô cốt án ngữ vài năm, khiến nhiều người dân ở khu vực này khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt.  Nút giao Trương Định - Tương Mai đã thông thoáng và không còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân." id="vne_slide_image_8" style="height: 379px; width: 600px;" /> Đoạn đường vừa được khánh thành, nhiều ngôi nhà cao tầng, dự án vui chơi, chung cư cũng được xây dựng dọc hai bên.Theo lãnh đạo quận Hoàng Mai, đoạn đường này đưa vào hoạt động (nằm trong đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính theo hướng Đông – Tây đi sang quận Thanh Xuân và là điểm nhấn tạo diện mạo giao thông đô thị, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông, rút ngắn quãng đường đi lại cho người dân.  Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ. Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng." id="vne_slide_image_9" style="height: 382px; width: 600px;" /> Đường vành đai 2,5 là tuyến đường nằm giữa đường vành đai 3 và 2, bắt đầu từ khu đô thị mới Ciputra, kết thúc tại điểm giao cắt với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì) với tổng chiều dài 21,2 km.Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, đường vành đai 2,5 là trục giao thông xuyên qua hàng loạt quận nội thành với khả năng tạo động lực phát triển thương mại, dịch vụ.Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến đường vành đai 2,5 giai đoạn I (đoạn từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài đến đầu phố Trung Kính) đưa vào khai thác với chiều dài gần 1,2 km với bề rộng 40m dành cho 2 làn xe chạy, hè đường mỗi bên rộng 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình là trên 301 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng chiếm gần 2/3 với hơn 193 tỷ đồng. Theo Vnexpress

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam cam kết thực hiện mục tiêu đạt mức Net Zero vào năm 2050

Việt Nam cam kết thực hiện mục tiêu đạt mức Net Zero vào năm 2050

(Thanh tra) - Việt Nam được Liên hiệp quốc coi là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, Việt Nam cam kết thực hiện mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.

T.Thanh

13:44 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm