BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng "Tiền gửi xanh"
10:40 30/08/2024
(Thanh tra)- Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, sản phẩm "Tiền gửi xanh" của BIDV đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp và ngân hàng đã thành công huy động 5.000 tỷ đồng.Ngân hàng giao dịch xuyên lễ
07:00 30/08/2024
Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.
Bình Dương: Chú trọng việc đối thoại trước khi ban hành quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo
21:53 29/08/2024
(Thanh tra) - Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã thu được nhiều kết quả tích cực. Tỷ lệ giải quyết đơn thư hàng năm đều đạt kết quả cao; không để xảy ra “điểm nóng” về KNTC…Trấn Yên, Yên Bái: Phát huy vai trò, trách nhiệm cấp xã trong giải quyết khiếu kiện tại cơ sở
21:53 29/08/2024
(Thanh tra) - Thời gian qua, các cơ quan chuyên môn, UBND cấp xã thuộc huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, kịp thời tham mưu, giải quyết đơn ngay tại cơ sở, qua đó, hạn chế đơn thư khiếu nại vượt cấp.Hà Giang: Số lượng đơn khiếu kiện giảm đáng kể
18:26 29/08/2024
(Thanh tra) - Ngay từ đầu năm, UBND tỉnh Hà Giang chỉ đạo các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện tập trung giải quyết kịp thời, đúng quy định những vụ việc mới phát sinh; không để phát sinh các vụ việc đông người, phức tạp, kéo dài. Do vậy, tình hình đơn thư khiếu kiện giảm đáng kể so với cùng kỳ.Thanh tra Chính phủ làm việc với Thái Bình về công tác tiếp công dân phục vụ đại hội Đảng
16:43 29/08/2024
(Thanh tra) - Ngày 29/8, Tổ công tác Thanh tra Chính phủ do ông Nguyễn Hồng Điệp, Trưởng ban Tiếp công dân Trung ương đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác phối hợp tiếp công dân phục vụ đại hội Đảng và nắm tình hình một số vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài tại Thái Bình.Quảng Nam: Tăng cường chỉ đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
16:43 29/08/2024
(Thanh tra)- Ngày 29/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam ban hành Thông báo số 860-TB/TU về kết luận tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh. VPBank được 2 tổ chức quốc tế uy tín vinh danh
13:26 29/08/2024
VPBank vừa đồng thời được cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance review và International Finance vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” trong năm 2024.Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá duy trì công tác tiếp dân theo đúng lịch
13:17 29/08/2024
(Thanh tra) - UBND TP Thanh Hoá vừa có báo cáo kết quả rà soát công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 và 7 tháng đầu năm 2024; các vụ phức tạp kéo dài, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh đơn thư khiếu kiện phức tạp trên địa bàn.Vinpearl Golf quản lý và vận hành sân golf số 1 nước Úc
11:18 29/08/2024
Ngày 28/08/2024, Vinpearl Golf công bố chính thức quản lý và vận hành Cape Wickham Golf Links - sân golf số 1 nước Úc, top 14 sân golf tốt nhất hành tinh. Đây là bước đi tiên phong thể hiện năng lực vận hành chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf cùng tầm nhìn trở thành đơn vị quản lý và vận hành sân golf hàng đầu thế giới.