Để được vinh danh trong giải thưởng này, Tân Á Đại Thành đã vượt qua 3 vòng đánh giá với những tiêu chí khắt khe về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, năng lực cạnh tranh của sản phẩm, các hoạt động đóng góp cho xã hội.... 

Cùng với Tân Á Đại Thành, gần 200 doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt năm 2021 đã đóng góp 747 ngàn tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách trên 40 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450 nghìn lao động. Trong đó, Tân Á Đại Thành đã đóng góp gần 9,000 tỷ đồng doanh thu, tạo việc làm cho gần 10,000 lao động..

Sao vàng Đất Việt là giải thưởng thường niên, vinh danh những Tập đoàn, doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững, góp phần xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu Việt Nam. Sao Vàng Đất Việt năm 2021 ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh cũng như việc vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19.

Tân Á Đại Thành đã được biết đến là doanh nghiệp cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam. Với hệ thống gần 40 Công ty thành viên; 17 Nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào; hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Tân Á Đại Thành đã trở nên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, với định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế, Tân Á Đại Thành đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực Bất động sản, Khai khoáng và Xây dựng. 

Trong lĩnh vực bất động sản, Tân Á Đại Thành đã ghi dấu ấn trên thị trường với dự án Khu biệt thự khách sạn và du lịch sinh thái Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ (Nghệ An) và dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với quy mô 226 ha tại trung tâm phường An Thới, thành phố Phú Quốc, nơi có các trục đường huyết mạch bậc nhất đi qua. 

Phối cảnh dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ của Tân Á Đại Thành

Trong lĩnh vực Khai khoáng và Xây dựng, Tân Á Đại Thành đã đầu tư gần 2.000 tỷ đồng và vượt qua nhiều đối thủ lớn để sở hữu 98,16% cổ phần CTCP đầu tư Xây dựng HUD Kiên Giang (HUD Kiên Giang). Là cựu thành viên của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD), HUD Kiên Giang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Kiên Giang trong các lĩnh vực phát triển bất động sản, xây dựng dân dụng và công nghiệp, vật liệu xây dựng và cơ khí. 

Việc lọt vào Top 100 Sao vàng Đất Việt 2021 đánh dấu sự tăng trưởng bền vững của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong suốt hành trình gần 30 năm phát triển. Giải thưởng này còn ý nghĩa hơn trong bối cảnh Tân Á Đại Thành đang tiến hành tái cấu trúc toàn diện, với mục tiêu đạt doanh thu tỉ đô la Mỹ vào năm 2025.