Theo dõi Báo Thanh tra trên
Phúc Anh
Thứ năm, 01/02/2024 - 11:37
(Thanh tra) - Website được thay đổi giao diện theo hướng hiện đại, thân thiện, hỗ trợ trải nghiệm người dùng từ ngày 01/02/2024.
Eximbank thay đổi giao diện website. Ảnh: Eximbank
Theo đại diện Eximbank, việc thay đổi giao diện nằm trong định hướng chuyển đổi số của ngân hàng, nhằm mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm.
"Website mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện, trực quan trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu", đại diện Eximbank nói.
Được thiết kế với quy chuẩn nhận diện của thương hiệu Eximbank, Website có giao diện trực quan, thân thiện với tất cả phân khúc khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Theo đó, Website được thiết kế để người dùng có thể bao quát tất cả các nhóm sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Eximbank ngay tại trang chính. Các công cụ, tiện ích hỗ trợ được sắp xếp khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của người dùng trong thời gian qua.
Ngoài giao diện, sản phẩm mới này cũng được thiết kế nội dung theo hướng tinh gọn, thao tác thân thiện. Cấu trúc Website giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn truy vấn theo hai hướng: bao quát nhóm sản phẩm hoặc truy cập trực tiếp đến sản phẩm cụ thể. Song song đó, các thông tin được Eximbank cung cấp cũng chắt lọc hơn, nổi bật được đặc điểm chính của từng nội dung và mọi tính năng người dùng cần.
Công nghệ cũng là điểm nhấn trên website mới với tốc độ truy cập được cải thiện, hỗ trợ nhiều tiến băng. Webiste mới tích hợp nhiều công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm trên nền tảng.
Cụ thể, công cụ Tìm kiếm giúp tối ưu hóa hỗ trợ tìm kiếm thông tin theo từ khóa cho tất cả nội dung có trên website. Tính năng Thêm vào yêu thích thuận tiện cho khách hàng tìm lại thông tin cho các lần truy cập sau. Tính năng Tôi muốn được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ sẽ đưa ra gợi ý cho khách hàng những sản phẩm Eximbank phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.
Ngoài ra, các công cụ Tỷ giá, Liên hệ, Tính toán lãi tiền gửi, tiền vay... được thiết kế trực quan, áp dụng các bộ lọc thông minh để hỗ trợ thao tác của khách hàng.
Đại diện nhà băng cho biết, trong thời gian sắp tới, website của Eximbank sẽ tiếp tục được hoàn thiện, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm nhằm đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.
"Bên cạnh website mới, Eximbank vẫn luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu người dùng", vị đại diện này thông tin thêm.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Thực tế, năm 2025 không phải là một năm thuận lợi đối với ngành phân bón nói chung và Phú Mỹ nói riêng. Dù giá bán duy trì ở mức cao hơn kế hoạch, thị trường trong nước lại chịu sức ép cạnh tranh gay gắt từ nguồn hàng nhập khẩu giá rẻ. Giá nguyên liệu đầu vào, đặc biệt là khí cho sản xuất tiếp tục neo cao, với mức tăng 6,26% so với kế hoạch, cùng với biến động tỷ giá đã đẩy giá thành sản xuất lên cao hơn dự kiến. Bên cạnh đó, chính sách thuế xuất khẩu phân bón chưa được điều chỉnh kịp thời cũng làm giảm khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
PV
(Thanh tra) - Tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025 (Asia Pacific Economic Forum - APEF 2025) vừa diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc), Công ty TNHH LPF FUND vinh dự được nhận Chứng nhận và Kỷ niệm chương Top 10 Thương hiệu Bản sắc Việt 2025, ghi nhận cho những nỗ lực của LPF FUND trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính xanh.
Nguyệt Thu
Nguyệt Thu
Trọng Tài
PV
PV
Văn Thanh
Hương Giang
Hương Giang
Trần Quý
Phúc Lâm
Nhóm PV
PL-BĐ
Nam Dũng
Anh Minh
PV