Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 22/02/2022 - 15:00
Sáng ngày 20/2/2022, chủ đầu tư The Sakura tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà sang - Rinh xe xịn”. Tại sự kiện này, cư dân The Sakura đã được chiêm ngưỡng rõ nét hơn cuộc sống lý tưởng trong tương lai và nhận thêm về nhiều phần quà hấp dẫn.
Là sản phẩm kết hợp giữa Vinhomes và tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản SAMTY, The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm) đang là tâm điểm trên thị trường địa ốc Tây Hà Nội.
Bất chấp thời tiết Hà Nội lạnh giá, không ít khách hàng vẫn đến từ rất sớm để tìm hiểu thêm về hệ thống cảnh quan đặc sắc của The Sakura khiến không khí hội trường không ngừng nóng lên. Nhằm đảm bảo công tác phòng dịch, ban tổ chức kiểm soát số lượng khách mời là các nhà đầu tư và những khách hàng là cư dân tương lai của The Sakura.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư một lần nữa giới thiệu về bức tranh sống thông minh, tinh tế mang tên The Sakura, đồng thời nhấn mạnh vị trí đáng mơ ước của “xứ Hoa Anh Đào thu nhỏ” này. Nằm tại giao điểm của 3 tuyến Metro số 5-6-7, cư dân The Sakura sẽ sở hữu đặc quyền kết nối thuận tiện đến mọi khu vực của Thủ đô.

Lấy cảm hứng từ lối sống Nhật Bản, The Sakura hội tụ hơn 20 tiện ích đặc quyền: Vườn thiền Bạch Hạc, Thung lũng hoa Hokkaido, Vườn trà đạo, Quảng trường nước Ashi… Đây cũng sẽ là phân khu duy nhất tại Vinhomes Smart City sở hữu hồ bơi 4 mùa mái kính - liệu pháp thư giãn được cộng đồng xứ Phù Tang yêu thích. Tiện ích đặc biệt này sẽ bao gồm bể bơi phong cách resort, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi…

Ông Tetsuro Kawamoto - Giám đốc SAMTY Asian chia sẻ: “Tập đoàn SAMTY đã có kinh nghiệm 40 năm đem đến cho người dân Nhật Bản những ngôi nhà tiện nghi, an toàn và bền bỉ. Khi bắt tay cùng Vinhomes, SAMTY mong muốn tạo ra không gian lý tưởng tương tự cho cư dân Hà Nội. Chúng tôi tự hào rằng The Sakura nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung sẽ là nơi sống hạnh phúc đáng mơ ước của nhiều gia đình.”

Sự kiện được tiếp thêm không khí hào hứng bởi các tiết mục ca nhạc đặc sắc. Đây không chỉ là màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ mà còn là lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư The Sakura gửi đến cư dân trong năm mới 2022.

Ngay trong sự kiện, nhiều khách hàng đã ký thành công hợp đồng đặt mua căn hộ The Sakura và nhận về niềm vui nhân đôi với quà tặng trị giá 6 chỉ vàng.

Giải thưởng đặc biệt nhất của chương trình - xe Vinfast Fadil trị giá 425 triệu đồng, đã được ban tổ chức bốc thăm và trao cho chị Ngọc Mai, khách hàng đặt mua căn hộ The Sakura trong thời gian từ ngày 7/01/2022 đến ngày 15/2/2022.


Chị Hoài Thương - khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ: “Tôi thực sự tự hào khi được là một phần của cộng đồng The Sakura trong tương lai. Sự xuất hiện của phân khu “chuẩn Nhật” này là cánh cửa mở ra cuộc sống thư thái, nhiều trải nghiệm tôi hằng mơ ước.”

Sau chương trình, nhiều khách hàng vẫn hào hứng nán lại để tìm hiểu thêm thông tin về không gian sống hấp dẫn tại The Sakura.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, chủ đầu tư The Sakura đang gửi đến các cư dân tương lai bộ quà tặng tri ân mùa Onenga hấp dẫn bao gồm: Quà bằng tiền mặt 100 triệu đồng cho 200 khách hàng đầu tiên; quà tặng 5 năm phí quản lý cùng quà tặng “phong cách chất sống resort” chuẩn Nhật Bản với hồ bơi 4 mùa đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City được đặt riêng trong lòng phân khu.
Bên cạnh đó, cư dân The Sakura còn được nhận ưu đãi “Lộc Xuân Như Ý” với quà tặng 5 chỉ vàng cho 100 khách hàng thuê/mua căn hộ đầu tiên từ ngày 17/1/2022 đến ngày 15/2/2022, ký hợp đồng mua bán không muộn hơn ngày 25/2/2022.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài