Theo dõi Báo Thanh tra trên
Theo VietinBank
Thứ tư, 23/11/2022 - 08:12
(Thanh tra) - Kể từ ngày 26/10/2022, khi khách hàng gửi tiền tại VietinBank sẽ nhận được ngay quà tặng bằng tiền và cơ hội sở hữu vàng SJC cực hấp dẫn.
Với mong muốn trở thành bạn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện lợi và tin cậy, VietinBank triển khai chương trình “Gửi tiền trao An” dành cho khách hàng khi gửi tiền tại quầy giao dịch, VietinBank iPay/ATM với giá trị quà tặng hơn 7 tỷ đồng.
Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm từ 150 triệu đồng trở lên tại quầy, iPay/ATM sẽ được nhận quà tặng bằng tiền mặt trị giá lên đến 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, 20 khách hàng tiền gửi mới có tổng số dư tiền gửi phát sinh cao nhất đợt 1 (từ 1/11/2022 đến 20/11/2022) và 10 khách hàng tiền gửi mới có tổng số dư tiền gửi phát sinh cao nhất đợt 2 (từ 1/1/2023 đến 20/1/2023) sẽ nhận được 20 triệu đồng/khách hàng.
Ngoài ra, khi khách hàng gửi từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số. Đặc biệt, nếu gửi tiết kiệm qua kênh iPay/ATM khách hàng sẽ được nhân đôi mã dự thưởng, nhân đôi cơ hội trúng vàng bao gồm:
· 1 Giải Đặc biệt là 5 cây vàng SJC.
· 2 Giải Nhất, mỗi giải là 1 cây vàng SJC.
· 6 Giải Nhì, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC.
· 50 Giải Ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC.
Chương trình được diễn ra trong 2 đợt.
· Gửi tiền trao An, mùa vàng sung túc: Từ 26/10/2022 đến hết ngày 30/11/2022.
· Gửi tiền trao An, lộc vàng đón Tết: Từ 1/12/2022 đến hết ngày 28/2/2023.
Thể lệ chi tiết của Chương trình, Quý khách hàng vui lòng xem tại đây.
Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900558868, email: contact@vietinbank.vn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng