Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Maritime Bank cung cấp giải pháp chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số

Thứ sáu, 14/09/2018 - 11:01

(Thanh tra) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số, Maritime Bank triển khai giải pháp hỗ trợ chuyển đổi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Từ ngày 15/9 - 15/10/2018, khách hàng sẽ đăng ký thực hiện theo 1 trong 2 phương thức sau:

1. Đăng ký chuyển đổi thuê bao qua tin nhắn:

Khách hàng soạn tin theo cú pháp MSB Y gửi 8049 để đồng ý chuyển đổi sang số thuê bao mới.

Maritime Bank sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và tiến hành chuyển đổi theo kế hoạch thực hiện của các nhà mạng.

2. Đăng ký chuyển đổi thuê bao tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch:

Các chi nhánh/ phòng giao dịch của Maritime Bank sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách hàng và tiến hành chuyển đổi theo kế hoạch thực hiện của các nhà mạng.  

Chương trình chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số được bắt đầu thực hiện từ ngày 15/9/2018 theo kế hoạch của Bộ Thông tin & Truyền thông. Điều này có tác động lớn đến khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bởi số điện thoại là một trong những thông tin mang tính pháp lý trong các giao dịch ngân hàng.

Vì vậy, để đảm bảo các giao dịch với ngân hàng được liên tục và thông suốt, Maritime Bank khuyến khích khách hàng nhanh chóng đăng ký thông tin chuyển đổi theo các phương thức trên.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các Chi nhánh/ Phòng giao dịch Maritime Bank gần nhất hoặc số hotline 1800599999 (miễn phí).

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm