Thấu hiểu những âu lo của khách hàng, mới đây Agribank đã chính thức cho ra mắt tính năng “Tiền gửi trực tuyến” trên với mục đích hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc gửi tiền tiết kiệm, quản lý tài khoản ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Với tiện ích này, thay vì phải đến tận quầy giao dịch, khách hàng đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, chọn tính năng "Tiền gửi trực tuyến", sau đó thực hiện các thao tác mở tài khoản tiền gửi trực tuyến một cách đơn giản, dễ dàng. 

Tính năng "Tiền gửi trực tuyến" giúp khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, kiểm tra số dư và mở thêm các tài khoản tiền gửi mới và kể cả thực hiện việc tất toán tài khoản.

Đặc biệt, chỉ từ 1.000.000 VND, khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến theo nhiều mức kỳ hạn linh hoạt với nhiều mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mức thời gian phù hợp với dự định của mình để đem về lợi nhuận tốt nhất.

Với thao tác đơn giản, tính bảo mật cao, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch tiền gửi trực tuyến ngay tại nhà và trong bất cứ khoảng thời gian nào, chỉ cần có điện thoại thông minh có kết nối Internet và đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking mà không cần ra quầy giao dịch.

Agribank là một trong những ngân hàng lớn ở Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ số vào phát triển dịch vụ. Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, Agribank luôn học hỏi, đầu tư, nâng cấp công nghệ, tiến bộ mới nhất để phát triển dịch vụ ngày càng hiện đại, phù hợp với xu hướng tương lai.

Bên cạnh Agribank E-Mobile Banking, khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến tại Agribank Internet Banking/CDM. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay với dịch vụ Tiền gửi trực tuyến của Agribank: AN TOÀN – TIỆN ÍCH – CHẠM ĐÍCH TƯƠNG LAI.