Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Viettel ra mắt hàng loạt gói cước 4G chuyên biệt

Thứ bảy, 27/05/2017 - 20:03

(Thanh tra) - Với quan điểm xây dựng “dòng họ 4G”, Viettel tung ra hàng loạt gói cước chuyên biệt giúp khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền 4G siêu tốc độ, phục vụ nhu cầu công việc và giải trí.

Truy cập 4G Facebook và 4G Youtube thả ga với giá chỉ từ 3.000đ/ngày
Một tháng sau khi khai trương mạng 4G trên toàn quốc, Viettel cho biết bắt đầu cung cấp hàng loạt các gói cước 4G chuyên biệt phục vụ nhu cầu dùng mạng xã hội facebook và xem youtube với giá siêu rẻ.

Với nhu cầu truy cập facebook, Viettel ra mắt 3 gói theo ngày, tuần, tháng: 4GFB1, 4GFB7, 4GFB30. Theo đó, với 3.000đ/ngày, khách hàng được vào facebook không giới hạn dung lượng trong ngày. Tương tự, với 15.000đ/tuần, khách hàng được dùng facebook không giới hạn dung lượng trong vòng 7 ngày đăng ký.

Đặc biệt, với tiêu chí dùng càng nhiều càng rẻ, khách hàng trả trước đăng ký gói 4G Facebook theo tháng (30.000đ/30 ngày) sẽ được 20GB để truy cập facebook trong vòng 30 ngày. Khách hàng trả sau đăng ký gói 4GFB30 được sử dụng không giới hạn dung lượng.
Để xem clip trên Youtube qua công nghệ 4G, khách hàng có thể lựa chọn 3 gói 4GYT1, 4GYT7 và 4GYT30 với giá cước lần lượt là 10.000đ/ngày được 3GB truy cập youtube với khách hàng trả trước, không giới hạn dung lượng đối với khách hàng trả sau; 30.000đ được 9GB truy cập youtube trong 7 ngày, không giới hạn dung lượng đối với trả sau; 100.000đ được 30GB truy cập youtube trong 30 ngày, không giới hạn dung lượng đối với khách hàng trả sau.

Để đăng ký các gói cước 4G Facebook và 4G Youtube, khách hàng chỉ cần tới các cửa hàng Viettel đổi sim 4G miễn phí rồi soạn tin với cú pháp tên gói cước gửi 191 (Ví dụ để đăng ký gói Facebook dùng trong 30 ngày-4GFB30, nhắn tin 4GFB30 gửi 191); tải và truy cập ứng dụng MyViettel hoặc bấm tổ hợp phím *098# và làm theo hướng dẫn.

Ngoài giá cước ưu đãi, khách hàng Viettel đăng ký các gói cước 4G chuyên biệt còn được sử dụng hạ tầng 4G lớn nhất Việt Nam. Với 36.000 trạm phát sóng 4G hiện đại, phủ tới 95% dân số, khách hàng an tâm truy cập facebook và youtube mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt dịch vụ cổng nội dung 4Gplay

Sau khi cung cấp hàng loạt gói cước data 4G với giá rẻ hơn 3G từ 40-60%, dự kiến đầu tháng 6 tới, Viettel sẽ ra mắt cổng giải trí tổng hợp (4Gplay) với các nội dung như xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, Xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc – sieuhai.
Với tiêu chí chất lượng cao và nội dung thay đổi liên tục, tránh nhàm chán, khách hàng có thể xem các nội dung chuyên sâu hơn bằng cách truy cập vào các chuyên trang dịch vụ: Phim 5Dmax (http://5dmax.vn), Nghe nhạc Keeng (http://keeng.vn), Truyền hình di động (http://Mobitv.vn ), Mạng xã hội video (http://myclip.vn), Xem video hài đặc sắc (http://sieuhai.tv).
Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, Viettel miễn phí 1 tháng sử dụng các nội dung cho khách hàng đăng ký mới gói 4G (cước data được trừ trên gói 4G mà khách hàng sử dụng). Khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng nội dung và tính năng của dịch vụ 4G.

Dịch vụ cung cấp trên nền tảng Wapsite/App. Khách hàng có thể nhanh chóng đổi sim 4G miễn phí tại các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc và tải các app trên kho ứng dụng để sử dụng.

Thông tin chi tiết mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất