Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Người dùng 4G Viettel phát triển nhanh gấp 1,5 lần sau khai trương

Thứ ba, 09/05/2017 - 19:59

(Thanh tra) - Tính đến hết 30/4/2017, tổng số người dùng 4G của Viettel đã đạt gần 3 triệu khách hàng.

Nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ khi được xem hoạt hình trực tiếp thông qua mạng 4G Viettel. Ảnh: Lê Mai

Nếu như trước khai trương, số người dùng 4G phát triển mới chỉ đạt 10.600/ngày thì sau khai trương, con số này đã tăng 50%, tức là đạt 15.900 mỗi ngày. Số khách hàng 4G phát triển mới tháng 4 lên gần 400.000 người.

Cùng với đó, lượng sim 4G được nâng cấp từ sim 2G/3G cũng tăng 43%. Tổng số sim 4G được nâng cấp trong tháng đạt gần 470 ngàn sim.

Bên cạnh sự gia tăng về số lượng người dùng, các gói cước 4G mới ra cũng được khách hàng hào hứng đón nhận. Số lượng  đăng ký dùng gói cước 4G tăng trung bình 133% so với trước khai trương (từ 8.000 lên 18.700 khách hàng đăng ký trung bình ngày), tập trung chủ yếu ở các gói: 4G70, gói 4G125, gói 4G40. Nhờ vậy, lưu lượng data bình quân ngày trên hạ tầng 4G sau ngày 18/4 cũng tăng 47% so với bình quân lưu lượng data ngày chạy trên hạ tầng 4G trước đó.

Như vậy, tính đến hết 30/4, lũy kế tổng số người dùng 4G của Viettel đã đạt gần 3 triệu. Đồng thời, để giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn lưu lượng 4G đang sử dụng, dự kiến, Viettel sẽ tiến hành gửi tin nhắn cảnh báo cho khách hàng khi lưu lượng sắp hết.

Với hạ tầng gần 36.000 trạm phát sóng và những đổi thay chuyên nghiệp từ chất lượng mạng cho tới cách thức chăm sóc khách hàng (giải đáp khách hàng qua video call, nhắn tin với tổng đài viên,…),  trong thời gian tới con số khách hàng 4G Viettel được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng cao.

Lê Mai

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất