Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 11/06/2015 - 13:10
Ngày 10/6/2015, Nexttel - thương hiệu của Viettel tại Cameroon công bố đã chào đón khách hàng thứ 2 triệu chỉ sau 9 tháng gia nhập thị trường viễn thông nước này,đây là con số cao nhất mà một công ty đạt được trong số các thị trường Viettel đã đầu tư.
Theo thông tin từ thị trường Cameroon tính đến hết tháng 5 năm 2015, sau 9 tháng chính thức cung cấp dich vụ với tên gọi Nexttel, nhà mạng đã có hơn 2 triệukhách hàng, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt xấp xỉ 29 triệu USD. Với hơn 1100 trạm BTS đang phát sóng trên cả nước, Nexttel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G vàđứng số 1 về vùng phủ 3G tại Cameroon
Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại quốc gia châu Phi này, bằng cách hướng khách hàng đến việc sử dụng các dịch vụ data, bên cạnh các dịch vụ viễn thông truyền thống khác. Thông qua việc chủ động nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của thị trường, Nexttel đã xây dựng các chính sách và gói sản phẩm theo từng phân khúc và tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
“Với khoảng 1500 nhân viên bán hàng lưu động và hơn 40.000 điểm bán, cùng với 97 đại lý uỷ quyền, Nexttel hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ của mình đến bất kỳ khu vực nào trên đất nước Cameroon. Đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của Nexttel được cung cấp cho khách hàng một cách thuận tiện và dễ dàng nhất” - ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty Viettel Cameroon, phát biểu.
Một nghiên cứu được tiến hành bởi trung tâm chăm sóc khách hàng đã cho thấy,97% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nexttel đều có chung một cảm nhận: tốc độ truy cập Internet vượt xa so với sự mong đợi của họ. Đặc biệt, Nexttel được biết đến là hãng viễn thông tiên phong về 3G và có chất lượng tốt nhất.Chính điều này là động lực thúc đẩy mỗi nhân viên của Nexttel phải ý thức nhiều hơn, làm việc nhiều hơn để đảm bảo chất lượng dịch vụ vì chất lượng dịch vụ chính là chìa khoá duy nhất của Nexttel để cạnh tranh với các đối thủ khác.
Dự kiến, đến cuối năm 2015, Công ty sẽ phát triển mạng lưới đến 1600 trạm BTS để nâng cao chất lượng mạng lướivà mở rộng vùng phủ. Song song đó là việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo định hướng hướng tới từng khách hàng cụ thể, xã hội hoá công tác bán hàng, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của mình trên tất cả các kênh truyền thông và tham gia, tổ chức các chương trình phúc lợi xã hội để khẳng định triết lý kinh doanh của Nexttel: mạng lưới phục vụ cộng đồng. Tất cả phải được thực hiện chuyên nghiệp vì mục tiêu chung: đạt 3 triệu thuê bao vào cuối năm 2015.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Con số trên được công bố tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2025 của ngành Xây dựng được Bộ Xây dựng tổ chức sáng nay (14/12).
Trần Quý
14:00 14/12/2024(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.
Cao Sơn
07:05 14/12/2024Trần Kiên
20:25 13/12/2024Chính Bình
16:53 13/12/2024N. Phó
10:12 13/12/2024Cao Sơn
08:06 13/12/2024Thu Huyền
Đông Hà
Nhật Minh
Kim Thành
Vũ Linh
Trần Kiên
Hương Trà
Hương Trà
Lê Phương
Trung Hà
Thu Huyền