Giấy Bãi Bằng - Thương hiệu của người Việt

Cập nhật: 18/10/2019 17:17

(Thanh tra)- Ngày 10/10/2019, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) chính thức ra mắt sản phẩm giấy Copy mới với những thay đổi toàn diện từ chất lượng đến thiết kế, bao bì mẫu mã. Lễ ra mắt là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Vinapaco với những nỗ lực trong đột phá về chất lượng sản phẩm cũng như những thay đổi cơ bản quyết liệt trong cơ chế, chính sách bán hàng nhằm khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu giấy Bãi Bằng, gia tăng sức cạnh tranh.

Giấy Bãi Bằng - Thương hiệu của người Việt

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam Tạ Đức Long cho biết, trong bối cảnh các dòng máy photocopy, in văn phòng tốc độ cao liên tục ra đời (đòi hỏi sử dụng giấy chất lượng cao), từ giữa năm 2018, Ban lãnh đạo Vinapaco đã xác định phải có các giải pháp đột phá để nâng cao chất lượng giấy mới có thể đáp ứng, bắt kịp nhu cầu thị trường. Vinapaco đã thành lập các nhóm nghiên cứu tập trung vào 2 nhóm cơ bản là nghiên cứu thị trường (tìm hiểu so sánh điểm mạnh và yếu trong quá trình sử dụng của giấy Bãi Bằng với các sản phẩm cùng loại trên thị trường) và nhóm nghiên cứu kỹ thuật phân tích mẫu giấy, tìm ra điểm hạn chế của giấy Bãi Bằng rà soát, điều chỉnh từ nguồn nguyên liệu, quy trình đi đến xây dựng bộ tiêu chuẩn hoàn thiện cho giấy photocopy. Đầu năm 2019, Vinapaco đã thử nghiệm và đưa ra thị trường.

Ông Long cho biết sản phẩm mới đã khắc phục hầu hết những khuyết điểm như cong, kẹt, nhăn, kẹp díp tờ, dễ dàng đảo in 2 mặt trong quá trình photocopy, in văn phòng đồng thời đổi mới hoàn toàn, có tính đột phá ở mẫu mã (thiết kế tươi mới khác biệt) cũng như chất liệu bao bì (vật liệu có tính chống ẩm cao giúp bảo quản tốt chất lượng sản phẩm).

Sản phẩm mới đạt đến độ hoàn thiện về độ bền bề mặt, độ láng của giấy, đanh cứng, độ bám đều tốt, bắt mực cao, tạo ra bản in đậm rõ nét…

Ông Nguyễn Việt Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam chia sẻ, giấy Bãi Bằng vốn là thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng, tuy nhiên trong một vài thời điểm chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Qua sự kiện này,Vinapaco đồng thời mong muốn truyền tải thông điệp tạo ra các sản phẩm Việt chất lượng cho người Việt cũng là hiện thực hóa cam kết của Vinapaco đồng hành đảm bảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho khách hàng.

Ông Đức mong muốn Nhà nước sẽ có những cơ chế để những sản phẩm chất lượng Việt sẽ được lan tỏa trong chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đặc biệt trong các cơ quan, dự án sử dụng ngân sách Nhà nước…

Đồng thời tại sự kiện, đại diện bộ phận bán hàng của Vinapaco cho biết nhiều thay đổi trong chính sách bán hàng, hướng tới khách hàng mang tính cạnh tranh hơn. Cụ thể, Vinapaco nỗ lực xây dựng, cơ cấu lại hệ thống phân phối (thuận tiện quá trình giao dịch chăm sóc khách hàng, vận chuyển, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng) mục tiêu phủ sóng tại 63 tỉnh, thành. Đồng thời chia thị trường thành các khu vực, với cơ cấu, phương thức hoạt động, mạng lưới nhân sự thay đổi đáng kể để thuận tiện trong công tác quản lý cũng như gia tăng sự tiếp cận sâu hơn nữa với khách hàng.

Ngoài ra, cơ chế linh hoạt, cơ cấu lại tỷ lệ chiết khấu thương mại để giá bán sản phẩm trở về giá trị thực cũng là một trong những điểm mới trong chính sách bán hàng mà Vinapaco sẽ triển khai nhằm bắt kịp với tình hình biến động của thị trường. Chính sách khuyến mãi sẽ được thực hiện định kỳ, thường xuyên hơn cũng như công tác truyền thông (đặc biệt là đối với các khách hàng mục tiêu), xây dựng hình ảnh, hỗ trợ truyền thông cho các nhà phân phối được tăng cường cũng là những điều chỉnh mới trong khâu phân phối của Vinapaco, mục tiêu nâng cao hiệu quả phủ sóng thị trường.

T.Giang

 

cheap breitling replica best watches replica Breitling watches replica