Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Bình Phước: Kiểm tra phương tiện giao thông trong công tác phòng, chống dịch Covid -19

CTV Đinh Mười

Chủ nhật, 02/08/2020 - 11:54

(Thanh tra) - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước vừa ký công văn khẩn tổ chức công tác kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn.

Công văn khẩn của UBND tỉnh Bình Phước triển khai các biện pháp nhằm tăng cường phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn

UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì, phối hơp với Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan khẩn trương tổ chức lại các hoạt động của các tổ kiểm soát phòng, chống dịch Covid -19 tại các khu vực cửa ngõ ra vào địa bàn tỉnh trên các tuyến quốc lộ (QL) 13, QL 14 và ĐT 741 kể từ 0h ngày 2/8.

Tổ kiểm soát phòng, chống dịch yêu cầu khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt tất cả người dân tham gia giao thông đi vào địa phận tỉnh nhằm phát hiện các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở…

Các trường hợp đến địa bàn từ các địa phương có các bệnh nhân dương tính với Covid -19 cũng được kiểm tra kịp thời cách ly, theo dõi sức khoẻ theo quy định.

Đặc biệt, trong đợt kiểm tra này, các phương tiện giao thông đến từ các địa phương có ca dương tính Covid -19 sẽ được phun khử khuẩn nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh.

Theo UBND tỉnh Bình Phước, hiện nay tại địa phương chưa ghi nhận ca dương tính Covid -19 nào. Công tác phòng, chống dịch bệnh đã và đang được các ngành, các cấp triển khai nghiêm túc, quyết liệt. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, số ca nhiễm liên quan đến Đà Nẵng không ngừng tăng lên nên nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh đến nhiều tỉnh, thành phố khác trong đó có Bình Phước.

Việc triển khai thực hiện kịp thời các biện pháp trên sẽ góp phần kiểm soát, mang lại hiệu quả cao trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm