Trong thế giới đầy vẻ đẹp nhân bản, xu hướng lệch lạc là nhan sắc vô hồn, nét đẹp và khí chất riêng dần biến mất, sứ mệnh của Mailisa luôn không đổi, giúp các chị em vẫn là mình nhưng đẹp hơn vạn phần.

Không khoác lên mình những mỹ từ ngợi ca hào nhoáng, lộng lẫy, Thẩm mỹ viện Mailisa ngay từ ngày đầu được thành lập cho đến khi có được vị thế như ngày hôm nay vẫn đơn giản là con đường đi tìm cái gọi là “giá trị chân thực” giữa những ngôn từ quảng cáo đang ma mị những con người khát khao được thay đổi ngoại hình.

Với tầm nhìn dài hạn, Mailisa luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để xứng đáng trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu đáng tin cậy của các chị em. Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đảm bảo những gì khách hàng nhận được là xứng đáng. Trong đó, cái cốt lõi nhất chính là chất lượng của từng dịch vụ, sản phẩm song song với chế độ hậu mãi, chế độ chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình làm đẹp tại Mailisa

Tại Thẩm mỹ viện Mailisa, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc và tư vấn chân tình từ đội ngũ nhân viên, y tá đến các bác sĩ có tâm, có tầm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi có đầy đủ giấy phép hành nghề đã được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp, từ đó tạo nên sự khác biệt, khẳng định tên tuổi, chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng.

Với quan điểm sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là trên hết, cũng như hiểu rằng sức khỏe, thể trạng, cấu trúc cơ thể của mỗi người là khác nhau. Do đó, tất cả các khách hàng đến với thẩm mỹ viện Mailisa đều được một e-kip với các bác sĩ chuyên nghiệp có thế mạnh riêng thăm khám, tư vấn trực tiếp. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ tìm ra “những nét đẹp chuẩn” cho riêng mình, không trộn lẫn.

Lượng khách hàng vô cùng đông đúc là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa

Ngoài ra, quy trình và thao tác chăm sóc sau phẫu thuật là rất quan trọng, điều này quyết định 20% còn lại để đảm bảo kết quả của việc thẩm mỹ, giảm tối đa các biến chứng do phẫu thuật gây ra. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Mailisa luôn được đào tạo bài bản để mang lại cho từng khách hàng một trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Mailisa - Làm đẹp cho người và cho đời

Không chỉ là địa chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho từng khách hàng, chủ Thẩm mỹ viện Mailisa - TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây cũng chú trọng các hoạt động “làm đẹp cho đời”. Rất nhiều các hoạt động thiện nguyện được đơn vị tổ chức hàng năm nhằm hướng đến cộng đồng; hỗ trợ, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn như:  Xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; Xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; Xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; Hỗ trợ tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; Trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; trao quà 3680 hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh & huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 1 tỷ 396 triệu 400 nghìn đồng.

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trao 1.124 phần quà cho những hộ gia đình khó khăn tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Đặc biệt trong dịp cận Tết Nguyên đán 2023, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai đã trao tặng 1124 phần quà Tết cho các hộ nghèo khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, 172 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương và 170 phần quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.Hồ Chí Minh… và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa luôn tâm niệm lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo, cố gắng duy trì các hoạt động cộng đồng. Những hoạt động tốt đẹp này góp phần mang đến hạnh phúc cho các em nhỏ, và góp phần giúp lan tỏa được phong trào yêu thương, lá lành đùm lá rách, đồng thời bồi đắp tâm đức những con người yêu nghề.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đảm bảo 2 từ thẩm mỹ tại hệ thống thẩm mỹ Mailisa

Trải qua chặng đường 24 năm với những nốt thăng - trầm, cuộc sống luôn vận động với vô vàn khó khăn, thách thức, Mailisa cũng nằm trong quy luật đó. Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ càng ngày càng phát triển hơn, trong 15 năm, 20 năm sắp tới có thể là những cơ sở khang trang, hiện đại hơn, đội ngũ nhân viên sẽ vững mạnh hơn, công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiên tiến hơn, chất lượng dịch vụ nâng cao hơn…, nhưng sứ mệnh, tinh thần và giá trị cốt lõi vẫn vẹn nguyên từ thuở ban đầu./.